4 Giai Đoạn Giảm Béo Thành Công

0
266
ca kho to mon an kieng giam can hieu qua

Để có được một cách giảm cân thành công thì điều đầu tiên là bạn phải thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày, luyện tập thể dục thường xuyên và có một kế hoạch làm việc cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Nếu bạn đã thực hiện nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng kết quả vần không khả quan gì thì bạn hãy thử giảm béo theo cách này xem sao nhé!

Giai đoạn 1– ‘Tăng tốc’.  Đây là giai đoạn rất khắt khe về lượng calo tiêu thụ.

4 giai đoạn giảm béo thành công

Với chế độ ăn hàng ngày 1200 calorie, kế hoạch yêu cầu chính là một chế độ ăn uống thấp calo. Thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau không tinh bột (non-starch vegetables), trà xanh và tiêu thụ nước được khuyến khích để tăng tốc độ giảm béo ngày càng tốt.

Trong giai đoạn này, trọng lượng nước có thể dễ dàng bị mất và tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản.

Giai đoạn 2 – ‘Hoạt động, đẩy mạnh tốc độ đốt cháy chất béo

4 giai đoạn giảm béo thành công

 

Bơi lội cũng là cách giảm mỡ bụng tốt nhất cho bạn

Ở giai đoạn này tập trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Thủ thuật này được cho là để ngăn ngừa sự chuyển hóa làm chậm lại và giữ cho việc giảm cân ở mức bình ổn.

Nếu ở trong giai đoạn đầu tiên cân nặng giảm chủ yếu là do giảm nước thì trong giai đoạn này, lượng chất béo được đốt cháy được tăng tốc. Trong giai đoạn này khoảng 1500 calo được tiêu thụ hàng ngày.

Giai đoạn 3 – ‘Hoàn thành’ tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc.

4 giai đoạn giảm béo thành công

Giảm béo bằng cách ăn nhiều trái cây đó là giải pháp thông minh nhất dành cho bạn

Đây là thời kì ổn định trong đó tập trung vào việc phát triển thói quen ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn này, giảm cân là ít hơn so với 1 giai đoạn đầu, đồng thời tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc, trong khi đó tiêu thụ không giới hạn các loại thịt nạc là không được khuyến khích nữa. Hơn nữa, những món ăn nhanh mỗi ngày khoảng 100 calo và một chút rượu cũng được cho phép.

Giai đoạn 4 – ‘Về đích’ là giai đoạn cuối cùng, trong đó tập trung vào việc ăn uống lành mạnh vẫn được duy trì và kế hoạch ăn uống cũng tương tự như ở các giai đoạn trước. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần, bạn có thể thoải mái trong việc ăn uống hơn.

4 giai đoạn giảm béo thành công

 

Thực đơn giảm cân với rau xanh là một giải pháp tuyệ vời

Chế độ ăn kiêng này không cắt giảm nhiều nhóm thực phẩm chính như các chế độ ăn kiêng khác.

Như vậy ưu điểm của chế độ ăn uống này là nó không hề cắt giảm bất kỳ các nhóm thực phẩm chính như những chế độ ăn kiêng khác. Ngoài ra nó cũng nhấn mạnh về việc tập thể dục hàng ngày là một khía cạnh tích cực. Và rõ ràng chế độ ăn kiêng này không hề đơn điệu để áp dụng. Tóm lại nó là một chế độ ăn kiêng khá cân bằng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here