Học Cách Giảm Cân Nhanh Trong Bữa Ăn Hàng Ngày

Để giảm cân hiệu quả bạn cần phải có một chế độ uống hợp lí và khoa học, nên lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều chất xơ, protein, các vitamin,..giúp hệ tiêu hóa tốt hơn và tốt cho hệ tim mạch.

Dưới đây là những gì bạn cần ăn trong một ngày để có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Đầu tiên, Ăn nhiều thực phẩm xanh không dầu mỡ

hoc-cach-giam-can-nhanh-trong-bua-hang-ngay

Nguyên tắc ăn uống không thể thiếu cho những người muốn giảm cân là ưu tiên những thực phẩm ít calo, do vậy rau xanh là sự lựa chọn hàng đầu.

Rau xanh có có nhiều chất xơ, do đó bữa ăn mở đầu bằng các món rau xanh sẽ giúp kích thích tiêu hóa và làm bạn nhanh có cảm giác no bụng. Để đạt được hiệu quả giảm cân tối đa, bạn nên chế biến các món ăn từ rau xanh bằng các phương pháp đơn giản như: luộc, hấp, nấu. Không nên chiên xào rau vì rau có khả năng hút dầu mỡ rất tốt.

Sau đó, Nên ăn một chén canh hoặc một bát súp

hoc-cach-giam-can-nhanh-trong-bua-hang-ngay

Ngay sau khi ăn rau, bạn nên chọn cho mình các món canh hoặc súp. Khi bụng đã “lưng lửng”, bạn sẽ quên đi cảm giác thèm các món ăn khác, đặc biệt là các món chứa nhiều dầu mỡ khác.

 Tiếp đến, Ăn một ít thịt, cá

Thịt, cá, trứng và các món ăn chứa nhiều protein sẽ là các món tiếp theo bạn nên ăn. Tại thời điểm này, khi bụng bạn đã được lấp một nửa “chỗ trống” bằng các món canh và rau, nhu cầu về các loại thức ăn khác sẽ giảm đi rõ rệt. Chính điều này sẽ hạn chế được việc ăn quá nhiều các thực phẩm nhiều chất béo và đạm, thủ phạm gây tăng cân.

hoc-cach-giam-can-nhanh-trong-bua-hang-ngay

Bạn cũng nên lưu ý không nên chế biến thức ăn bằng phương pháp chiên, rán mà nên hấp, luộc, hầm để hạn chế tối đa lượng dầu mỡ “nạp” vào cơ thể.

Giờ thì bạn nên ăn 1/2 chén cơm

Cơm là món cuối cùng của bạn trong bữa ăn. Cơm chứa nhiều tinh bột, dễ gây tăng cân. Do đó, một bát cơm nhỏ sau khi bụng đã gần no vừa giúp chúng ta có một chế độ ăn uống cân bằng, vừa hạn chế lượng calo vào cơ thể.

 Cuối cùng nên ăn hoa quả

hoc-cach-giam-can-nhanh-trong-bua-hang-ngay

Rất nhiều người nghĩ rằng, ăn trái cây trước khi ăn giúp kích thích tiêu hóa. Tuy nhiên, đối với những người muốn giảm cân, việc ăn hoa quả lúc đói lại càng làm đẩy nhanh quá trình hấp thu lượng đường có trong các loại hoa quả để tạo thành chất béo trong cơ thể.

Do đó, nếu bạn muốn giảm cân, hãy ăn hoa quả sau bữa ăn khoảng 30 phút và nên chọn những loại hoa quả chứa ít đường.

Ngoài chế đô ăn uống ra, bạn nên kết hợp với tập thể dục thường xuyên (chạy bộ, đạp xe, hay bơi lội,..), dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Thuốc giảm cân chẳng hạn. Bởi loại sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộ thiên nhiên nên không gây ảnh hưởng đén sức khỏe cũng như không gây tác dụng phụ sau này cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.