Bài Tập Tan Mỡ Bụng Cho Cô Nàng Văn Phòng

0
58

Nhân viên văn phòng thường ngồi nhiều, chính vì thói quen này làm chị em lười vận động hơn, về nhà lại lo con cái, gia đình nên thường có lý do chính đáng “ không có thời gian tập thể dục” nhưng chính những nguyên nhân này làm cho giảm mỡ bụng mỗi ngày một nhiều hơn, làm chúng ta mất đi vẻ nhanh nhẹn ngày nào.

Vậy thì hãy quyết tâm hơn 1 chút nào, chỉ cần 30 phút mỗi ngày với những bài tập cơ bản sau đây sẽ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn đấy!
1. Bài tập cơ bụng dưới

bai-tap-tan-mo-bung-cho-co-nang-van-phong2

Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.

2. Bài tập gập thân trên

bai-tap-tan-mo-bung-cho-co-nang-van-phong1

Tập thể dục giảm cân là một cách giữ dáng nhanh và lâu bền nhất

Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.

3. Bài tập toàn thân

Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ, dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi giường 30 cm.

bai-tap-tan-mo-bung-cho-co-nang-van-phong

 

Chú ý hai tay để xuôi úp theo thân người, không chống trên giường, giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặt giường. Thở ra.

Mỗi động tác thực hiện 10 lần, nghỉ 1 phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Tuy nhiên, để làm giảm các lớp mỡ nhanh chóng, cần tập đi bộ hoặc chạy bộ từ 30-60 phút mỗi ngày và bơi lội 2 buổi/tuần (mỗi lần khoảng 40 phút). Để đạt hiệu quả, việc tập luyện phải thường xuyên và đủ thời gian, bên cạnh đó phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý.

Chúc bạn luôn giữ được vóc dáng thon gọn với những chia sẽ nhỏ này nhé! Ngoai ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách giảm cân nữa tại RichSlimVietNam.COm

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here