Thực Đơn Ăn Kiêng Thanh Đạm Giúp Giảm Cân Nhanh

0
16

Thực đơn ăn kiêng ngày càng được quan tâm nhiều hơn vì tình trạng tăng cân đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người. ăn kiêng không đồng nhất với nhịn ăn hay bỏ bữa mà chính là cách chúng ta điều chỉnh năng lượng nạp vào cơ thể mình, chọn những thực phẩm có lợi để vừa hỗ trợ giảm cân vừa bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể.

Chế độ ăn kiêng kiểu  thanh đạm”

Thực đơn ăn kiêng thì bạn nên chọn những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất,..để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và an toàn hơn. Nên chọn cho mình những thực đơn giảm cân thanh đạm để đảm bảo quá trình giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

thuc-don-an-kieng-thanh-dam-giup-giam-can-nhanh

Những bữa cơm nhẹ nhành thanh đạm là một trong những bí quyết giảm cân được đánh giá là khoa học và lành mạnh cho những người ăn kiêng. Rau xanh là trợ thủ đắc lực cho chế độ ăn kiêng này, loại rau này có chứ nhiều đạm thực vật, giúp gan và dạ dày được giải độc hiệu quả, tăng cường quá trình trao đổi chất, phân giải mỡ thừa, giúp bạn có cảm giác no lâu, hấp thu ít calo hơn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

bạn có thể tham khảo thực đơn ăn kiêng này:

Bữa sáng: Một ly sinh tố, 1 quả chuối, 1 tách nước quả nho, 1 bát canh bắp cải.

Bữa trưa: Một phần salad, chú ý ăn nhiều rau tươi có màu xanh, 1 ly sinh tố trái cây hoặc rau xanh. Ăn nhiều canh bắp cải.

Bữa tối: Dùng 1 đĩa salad rau xanh, 1 ly nước ép bưởi, 1 chén canh rau xanh

Thực đơn tham khảo thứ 2: thuc-don-an-kieng-thanh-dam-giup-giam-can-nhanh-1 Chia nhỏ bữa ăn của mình mỗi ngày, có thể chia thành 5 bữa, trong 4 bữa đầu : Nửa đĩa nho, nửa tách nhỏ nho khô, 3 viên thuốc bổ sung lipid. Bữa cuối: Khoảng 150 g thịt gà hoặc cá, 1 chén nước rau, 1 muỗng cà phê dầu oliu, một ít đậu phộng. Những thực phẩm có thể dùng thêm: Nấm, hành tây, dưa leo, salad, tỏi, nước soda không đường, trà, nước cam ít đường, rau cần.

Chế độ ăn kiêng chất béo cao Thực đơn này phù hợp với những người từng giảm cân nhưng chưa có kết quả cao. Đối với những người này thì bạn nên kết hợp với nhiều thực phẩm ăn kiêng khác nhau và có thể áp dụng những thực đơn ăn kiêng kiểu thoải mái hơn chút. Đây cũng là cách giảm cân nhanh nhất mà những người khó giảm cân có thể áp dụng thành công.

Thực đơn tham khảo:

 Bữa sáng: Một ít thịt nướng và trứng gà; Khoảng 28 g phô-mai, trà sữa hoặc cà phê sữa.

Bữa trưa: Bánh mì nướng, có thể thêm 1 lát thịt nướng, một ít phô-mai và cà chua sống, 1 trái dưa leo, trà không đường.

Bữa tối: Cá nướng, một nửa chén salad gồm rau, thịt nướng xắt nhỏ và một ít bơ, dùng thức uống không đường.

Chế độ ăn kiêng kiểu “dinh dưỡng” thuc-don-an-kieng-thanh-dam-giup-giam-can-nhanh-2 Với chế độ dinh dưỡng này, khuyến khích bạn dùng những thực phẩm từ sữa ít béo, những loại sữa tươi không đường, sữa tươi tiệt trùng. thay vì đó hãy sử dụng những thực phẩm như phô mai hay đậu nành… những thực phẩm này sẽ thúc đẩy tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn. Bạn nên thêm những thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh  để có được một kết quả tốt nhất.

Trái cây – nguồn vitamin phong phú và rất có lợi cho sức khỏe. Với những loại thức ăn trên, bạn sẽ có thể giảm được 2kg trong vòng 1 tuần. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn, có thể sử dụng thêm một số sản phẩm thuốc giảm cân hiện đang có mặt trên thị trường như Rich Slim. Đây là những sản phẩm giảm cân được nhập khẩu từ Mỹ, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng và cũng không gây tác dụng phụ cho bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here