20 Phút Mỗi Ngày Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Ngay Tại Nhà

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 20 phút thôi để tập vài bài tập giúp bạn đánh tan những lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng. Với những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản sau đây sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả, trả lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc. Tập 15 – 20 phút/ngày/

1) Tập tạ

Tập tạ không những đánh tan mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp cơ thể, cơ bắp săn chắc, dẻo dai. Sức nặng của tạ sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhanh chóng.

dong-a2

Bạn nên chọn những bài tập đơn giản với mức độ tạ vừa sức, tập 2 lần mỗi tuần giúp định hình cơ bụng và ngăn chặn sự tích tụ mỡ. Khi đã quen với việc tập tạ thì có thể tăng dần trọng lượng tạ.

2) Tập thở

Một cách đơn giản và hiệu quả là tập những bài tập hít thở sâu để giúp cơ thể giải phóng những chất độc ra môi trường ngoài. Nằm trên sàn nhà, hít thở sâu qua đường mũi và cố gắng căng bụng. Hít vào càng nhiều không khí càng tốt.

20-phut-moi-ngay-giup-ban-giam-mo-bung-ngay-tai-nha

Sau đó, thở ra qua đường mũi bằng cách ép bụng. Tập khoảng 5 phút và càng nhanh càng tốt. Nó cũng giúp củng cố cơ bụng của bạn. Những người mới bắt đầu tập được khuyến cáo tăng tốc độ từ từ.

3) Tập co thắt chân không

Với những bí quyết giảm cân hiệu quả mà bạn có thê tham khảo vài động tác co thắt bụng để giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng. Những động tác này nhiều người ngĩ rắng sẽ làm cơ bụng to hơn nhưng không phải, giúp cơ bụng co bóp nhanh hơn, giải phóng các lớp mỡ trong cơ thể để giảm cân nhanh chóng hơn và lấy lại vóc dáng nhanh hơn.

20-phut-moi-ngay-giup-ban-giam-mo-bung-ngay-tai-nha1

Với bài tập này, bạn nên tập ép bụng mà không cần nín thở trong 30 giây. Bắt đầu bằng việc ép bụng trong khoảng 5-10 giây và tăng thời lượng từ từ. Thực hiện bài tập trong tư thế ngồi.

4) Tập sức bền

Những bài tập luyện sức bền như chạy bền, ..sẽ là cách tốt nhất đánh tan những lớp mỡ dưới bụng nhanh chóng, đồng thời giúp bạn lấy lại sức khỏe dẻo dai hơn. Luyện sức bền khoảng 30 phút mỗi ngày là cách tốt nhất để đốt mỡ bụng.

20-phut-moi-ngay-giup-ban-giam-mo-bung-ngay-tai-nha2

Bạn có thể đốt cháy từ 100 đến 500 calorie tùy vào loại bài tập sức bền. Điều này cũng thay đổi tùy thuộc vào cường độ. Đi bộ có thể đốt cháy 170 calorie. Nhảy dây, bơi lội và đạp xe… có thể đốt 270 calorie/giờ.

5) Tập bụng đơn giản

Những động tác xoa bóp hay massage bụng là những điều mà bạn nên làm thường xuyên để làm nóng gúp tiêu tan mỡ nhanh hơn. Nằm ngả lưng trên một bề mặt phẳng. Nhấc chân lên và cử động như thể bạn đang đạp xe.

20-phut-moi-ngay-giup-ban-giam-mo-bung-ngay-tai-nha3

Bài tập này có thể đốt cháy rất nhiều mỡ bụng. Và để có kết quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện bài tập này 3 lần/ngày, mỗi lần 5 phút.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng và hiệu quả thì bạn có thể dùng kết hợp với Thuốc giảm cân để có một quá trình làm đẹp, giảm béo thành công nhé! Với loại sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, với hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên không gây tác dụng phụ cũng như không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.