Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân 1200 Calo Mỗi Ngày

Theo nhiều nghiên cứu cho rằng các giảm cân hiệu quả nhất là nhu cầu nạp thức ăn vào cơ thể nên ít lượng calo sẽ là bí quyết giúp bạn cải thiện lại được vóc dáng thon gọn cũng như cân nặng được duy trì ổn định. Các chuyên gia khuyên bạn nên nạp mỗi ngày 1200 calo là vừa phải, bởi việc đốt cháy calo còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nữa như cân nặng, chiều cao, giới tính,..1200 clo là số lượng tối thiểu mà cơ thể được tiêu thụ trong 1 ngày giúp mỗi người khỏe mạnh, cung cấp ít hơn sẽ gây tác dụng phụ đến sức khỏe và có thể làm tăng cân.

Vì vậy, bạn nên chọn cho mình những chế độ, thực đơn ăn kiêng giảm cân phù hợp để có được kết quả như mong muốn và hơn nữa là không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân 1200 Calo Mỗi Ngày

Trong thực đơn ăn kiêng giảm cân bạn nên:

-Nên tránh các loại thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì và mì ống, các sản phẩm có đường và những chất béo có xu hướng gây tăng cân cho bạn.

-Bổ sung các loại rau như dưa chuột, nấm, cà rốt, cà chua, củ cải, măng tây, ớt, rau lá xanh và trái cây như chuối, mận, anh đào, nho, táo, đào là một số lựa chọn lành mạnh tốt nhất cung cấp ít clo cho cơ thể.

-Hạn chế lượng carbohydrate vào cơ thể, cung cấp ít chất dinh dưỡng, thúc đẩy tiêu hóa tạo cảm giác nhanh đói sau khi ăn.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân 1200 Calo Mỗi Ngày

-Hãy dùng thực phẩm nước ép trái cây, sữa, sữa chua, đường và tinh chế chứa carbohydrate đơn giản, Carbohydrate phức tạp được tìm thấy trong bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và mì ống,… vv giữ cho bạn no trong một thời gian vì  hệ thống miễn dịch mạnh mẽ.

-Ô liu và dầu đậu phộng nên được sử dụng thay vì bơ thực vật, bơ và chuyển từ thịt màu đỏ sang cá và gia cầm. Điều này làm giảm các chất béo bão hòa và lượng calo.

-Thay vì ba bữa ăn lớn, bạn chia thành 5 hoặc 6 bữa ăn nhỏ và làm giảm cảm giác đói trong ngày. Bữa tối ăn nhiều calo hơn buôi sáng và trưa, các buổi ăn nhẹ ban đêm là ít calo.

Dưới đây là thực đơn giảm cân 1200 calo mỗi ngày

Bữa ăn sáng: 1 chén cám ngũ cốc, 1 cốc sữa không béo, 1 quả chuối

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân 1200 Calo Mỗi Ngày

Bữa trưa: Cá ngừ bánh sandwich với bánh mì nguyên hạt và mai ít chất béo, 2 chén rau sống (cà rốt, ớt đỏ, cần tây), 1 quả táo nhỏ

Buổi chiều ăn nhẹ: 1 lý ép trái cây tươi hoặc là sinh tố, salad trái cây

Bữa ăn tối: miếng ức gà, ¾ chén đậu xanh hấp, Salad với 1 cốc rau diếp, cà chua ½ chén dâu tây, ½ chén cà rốt bào, 2 muỗng cà phê dầu ô liu và giấm balsamic, 1 quả lê nhỏ.

Trước khi đi ngủ bạn có thể uống ly sữa không béo, hoặc trái cây tươi (nếu đói).

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Viên gim cân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công dụng mang lại vừa nhanh chóng và toàn và tiện lợi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không chứa chất độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.