Thực Phẩm Chống Lão Hóa Da Sớm Bạn Nên Bổ Sung

0
153

Những thực phẩm tự nhiên không chỉ bảo vệ sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng mà nó còn làm đẹp, chống lão hóa da sớm hiệu quả.

Những thực phẩm đó là:

Sôcôla

Các chuyên gia đều cho rằng ăn sôcôla, hoặc dùng socola để làm mặt nạ thường xuyên sẽ giúp bạn giảm nếp nhăn, ngăn chặn sự lão hóa da.

Thực Phẩm Chống Lão Hóa Da Sớm Bạn Nên Bổ Sung

Ăn sôcôla thường xuyên giúp cải thiện đáng kể kết cấu tổng thể làn da, giúp các tế bào tự hồi phục dễ dàng, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, màu da được cải thiện tốt.

Củ dền

Củ dền giàu chất xơ và chất chống oxy hóa. Không chỉ vậy, củ dền chứa sắc tố anthocyanin có thể giúp tăng quá trình sản sinh collagen (là một loại protein có chức năng kết nối các mô trong cơ thể và tạo sự đàn hồi cho da).

Tỏi hiệu quả giảm nếp nhăn

Tỏi có tác dụng rất tốt trong việc chống lại những vi khuẩn có hại cho cơ thể. Tỏi có vai trò như một chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ da bạn chống lại sự ảnh hưởng của các các yếu tố như stress, mệt mỏi…gây nên nguy cơ làm da xuất hiện nếp nhăn nhanh và nhiều hơn.

Thực Phẩm Chống Lão Hóa Da Sớm Bạn Nên Bổ Sung

Trứng giàu Omega-3

Trứng giàu Omega-3  được cung cấp bởi loại gà được nuôi bằng các thực phẩm giàu acid béo Omega-3 như hạt lanh, đậu nành, ngũ cốc… Trứng giàu Omega- 3 có lượng acid béo gấp từ 3 đến 6 lần so với trứng thường. Loại trứng này có những thành phần tự nhiên không những cung cấp chất dinh dưỡng cho da mà còn ngăn ngừa bệnh tim.

Cá hồi

Nếu bạn kết hợp món cá hồi trong bữa ăn hàng ngày sẽ có tác dụng tuyệt vời cho da, da bạn không những khỏe mạnh hơn mà còn giảm nếp nhăn. Cá hồi chứa cả protein và acid béo Omega- 3 là những chất dinh dưỡng có tác dụng bảo vệ da khỏi bị hủy hoại và tránh lão hóa sớm.

Thực Phẩm Chống Lão Hóa Da Sớm Bạn Nên Bổ Sung

Trên đây là những thực phẩm mà bạn nên bổ sung hàng ngày cho quá trình làm đẹp da nhé. Tuy nhiên bạn cũng nên tập luyện thể dục để cơ thể được khỏe mạnh làn da săn chắc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here