Chia Sẻ Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Từ 5 Loại Trái Cây

0
33

Là phụ nữ, tôi luôn muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn, quyễn rũ. Tuy nhiên giảm béo không phải là một cách đơn giản và dễ dàng gì, hơn hết là phù hợp với túi tiền của mình nữa. Có nhiều người đã chọn cho mình cách giảm béo là sử dụng viên giảm béo, hay áp dụng các phương pháp giảm béo hiện đại vừa nhanh chóng lại đạt hiệu quả cao.

Còn riêng tôi, tôi đã chọn cho mình các ăn kiêng giảm béo bằng các loại thực phẩm tự nhiên lành mạnh. Bạn có thể tham khảo một vài thực đơn ăn kiêng dưới đây nhé để bổ sung thêm vào cẩm nang làm đẹp giữ dáng cho mình nhé.

Chia Sẻ Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Từ 5 Loại Trái Cây

1.Chuối tiêu

Chắc bạn không còn quá xa lạ với việc giảm béo bằng chuối rồi chứ. Chuối là một loại trái cây tươi chứa khá nhiều năng lượng, có tác dụng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tốt cho hệ tiêu hóa, giải độc tố cho cơ thể. Chuối giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa. Vì vậy, tôi đã áp dụng chuối vào thực đơn ăn kiêng của mình để giảm béo. Với thực đơn này tôi đã giảm được 2 kg trong gần 3 tuần đấy. Bạn có thể thử nhé.

Thực đơn ăn kiêng giảm béo bằng chuối

Bữa sáng: Ăn ít nhất 1 trái chuối (ăn nhiều hơn càng tốt) và một li nước ấm, không ăn gì thêm.

Bữa trưa: Ăn một trái chuối trước khi vào bữa ăn chính. Bạn cần giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thông thường.

Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.

Chia Sẻ Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Từ 5 Loại Trái Cây

Bữa tối: Trước bữa ăn chính ăn 1 quả chuối, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lưu ý khi bạn thực hiện cách ăn kiêng bằng chuối, bạn có thể ăn chuối cho đến khi bạn thấy đủ và sau đó uống thêm một cốc nước ấm.

2.Táo

Cũng như chuối, táo là một trái cây có khả năng đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có tin rằng mình có thể không cần nhịn đói, không cần uống thuốc, không cần chi quá nhiều tiền cho thẩm mỹ viện mà vẫn có thể giảm từ 3 – 5kg chỉ với táo? Bạn nên tin vì điều đó đã được khoa học chứng minh và bản thân tôi cũng đã từng trải nghiệm. Tuy nhiên để nói chính xác tuyệt đối thì còn tùy thuộc vào từng trường hợp, từng cơ địa và thẻ trạng sức khỏe của mỗi người nữa.

Chia Sẻ Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Từ 5 Loại Trái Cây

Vậy nên, thực đơn ăn kiêng của tôi đã có thêm táo. Ăn táo khi đói sẽ giúp bạn ngăn chặn cảm giác thèm ăn ngay thức thì.

Bạn có thể tham khảo thực đơn ăn kiêng 3 ngày với tào như tôi nhé.

Bạn sẽ chỉ có táo và nước trong khẩu phần 3 bữa của mình, ngoài ra không có bất kỳ một loại thực phẩm nào khác, cứ ăn cho đến khi bạn cảm thấy no, và tốt nhất nên ăn táo đỏ (rửa sạch, gọt vỏ để tránh thuốc bảo quản). Sau 3 ngày đó, vị giác của bạn sẽ rất nhạy cảm, bạn nên tập ăn lại với các loại thực phẩm như cháo, đậu phụ… để lấy lại cân bằng cho hệ tiêu hóa.

3.Cà chua

Tiếp đến bạn có thể chọn cà chua là một trong những thực phẩm ăn kiêng của mình. Cà chua được xem là phương pháp giảm béo mới nhất của phụ nữ Nhật, loại trái này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Chia Sẻ Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Từ 5 Loại Trái Cây

Cách giảm béo với cà chua rất đơn giản, tôi ăn 1 trái cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 trái cà chua trước bữa tối. Và tôi đã duy trì thực đơn ăn kiêng này trong 3 tháng liên tục để tránh trường hợp cơ thể bị tăng cân trở lại.

4.Bưởi

Khả năng đốt cháy chất béo và nguồn năng lượng dư thừa của bưởi là rất cao. Bưởi có tính chất giảm insulin sau bữa ăn, giữ cảm giác no lâu hơn. Bưởi đã được các nhà khoa học chứng minh là có thể giảm béo nhanh chóng và đã được đưa vào sản xuất các loại thuốc giảm béo hỗ trợ.

Bạn có thể thêm vào thực đơn ăn kiêng của mình mỗi ngày bằng ½ quả bưởi hoặc uống nước ép bưởi sau mỗi bữa ăn. Bưởi chứa rất nhiều nước, chất sơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo).

Chia Sẻ Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Từ 5 Loại Trái Cây

Nhờ đó mà sau 10 tuần tôi đã giảm được gần 3kg rồi đấy. Tuy nhiên nếu bạn gặp vấn đề về dạ dày thì tốt nhất nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để có được một biện pháp ăn kiêng giảm béo khoa học nhé.

5.Lê

Bên cạnh các loại trái cây giảm béo hiệu quả khác như bưởi, chanh, cà chua, thì lê cũng được coi là một thực phẩm nên bổ sung thêm vào thực đơn ăn kiêng mỗi ngày. Đây là một loại quả giàu chất xơ khiến bạn sẽ cảm thấy no rất lâu và sẽ không muốn ăn quá nhiều nữa.

Và tôi cũng đã áp dụng thành công nhờ ăn kiêng với lê trong 2 tuần. Lúc đầu cơ thể tôi chưa quen lắm nên thường cảm thấy đói, cứ mỗi lần thấy đói là tôi lại “nghiền” lê như một loại thực phẩm cứu đói. Nhờ đó mà cân nặng của tôi giờ cũng đã giảm một cách đáng kể.

Chia Sẻ Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Từ 5 Loại Trái Cây

Trên đây là 5 loại trái cây ăn kiêng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua trong thực đơn giảm béo hàng ngày của mình. Chúc bạn giữ gìn vóc dáng và bảo vệ sức khỏe tốt nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here