Điểm mặt 3 loại sữa khiến thánh gầy ‘kinh niên’ cũng phải tăng cân ‘vù vù’

0
341

Không cần thực phẩm chức năng, cứ bổ sung 3 loại sữa này vào thực đơn hàng ngày, dù cho bạn có gầy kinh niên cũng sẽ tăng cân ầm ầm, sớm sở hữu vóc dáng đầy đặn và cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tập luyện thể thao mỗi ngày. Bạn nên bổ sung các 3 loại sữa sau đây cho thực đơn tăng cân của mình, đảm bảo thánh “siêu gầy” cũng sẽ tăng cân ầm ầm và sớm có được vóc dáng đầy đặn và cơ thể khỏe đẹp như mơ ước.

Dưới đây là danh sách 3 loại sữa béo ngậy, bạn nên bổ sung mỗi ngày để cải thiện cân nặng của mình, tăng cân một cách hiệu quả, an toàn.

1. Sữa gạo lứt

Trong gạo lứt chứa rất nhiều thành phần vitamin B, E cũng như các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Megia, Kali, Canxi, sắt, chất xơ, chất béo,…Theo các chuyên gia dinh dưỡng trung bình, 1 chén gạo lứt có khoảng khoảng 35g chất béo tốt. Vì thế, khi kết hợp gạo lứt với sữa sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng. Mỗi ngày bạn nên bổ sung 1 ly sữa gạo lứt vào thực đơn tăng cân của mình để cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cân và cơ hiệu quả.

2. Sữa Socola

Chắc hẳn  các bạn đã biết trong sữa Socola có chứa nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất,…tát cả những chất này không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn tốt cho vóc dáng, giúp người gầy cải thiện vóc dáng của mình.
Bạn hãy uống 1 ly sữa socola nguyên chất vào mỗi buổi sáng. Cân nặng không những tăng lên hiệu quả mà còn làm tăng sức đề kháng, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng cho một ngày mới học tập và làm việc vô cùng hiệu quả. Đây cũng được xem như là một trong những bí quyết tăng cân tự nhiên cho người gầy nhanh chóng có được thân hình đầy đặn.

3. Sữa mật ong

Việc thưởng thức 1 ly sữa mật ong mỗi ngày sẽ có tác dụng duy trì lượng đường trong máu, cung cấp nhiều năng lượng cần thiết cho cơ thể, làm tăng cường sức khỏe, đem lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn, từ đó giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Lưu ý:

Trong quá trình tăng cân, bên cạnh việc bổ sung các loại sữa tăng cân, bạn cần chú trọng chế độ ăn uống khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng. Kết hợp với các bài tập thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh và săn chắc.

Chúc bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here