Sốt rần rần với 4 món ăn từ đậu phụ giúp “nấm lùn” tăng chiều cao ầm ầm

Đậu phụ không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn giúp “nấm lùn” cải thiện chiều cao đáng kể. Hãy cùng tham khảo 4 món ăn làm tăng chiều cao từ đậu phụ này nhé!

Đậu phụ có tính mát, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và cũng rất dễ chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

1. Món đậu phụ chiên trứng thịt bằm

Đây là món ăn có nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Vì thế, bạn nên update ngay để làm phong phú thêm thực đơn tăng chiều cao của mình cũng như được thưởng thức miếng đậu phụ vừa thơm ngon, hấp dẫn lại đẹp mắt, có tác dụng tăng chiều cao nhanh chóng.

2. Món đậu phụ sốt phô mai

Đậu phụ sốt phô mai là món ăn dễ gây nghiện bởi vị ngon béo ngậy. Ngoài ra, bổ sung món này thường xuyên vào thực đơn mỗi ngày còn giúp bạn cao lớn, thông minh, dễ đạt được mức cân nặng và chiều cao lý tưởng.

3. Món Snack đậu phụ

Là một trong những tăng chiều cao khó có thể quên nếu ai đã từng thưởng thức. Món ăn này có giòn tan, thơm ngậy và hút mắt, chỉ nhìn thôi cũng muốn ngấu nghiến ngay.

4. Món đậu phụ sốt trứng muối

Đậu phụ sốt trứng muối không chỉ là món ăn đẹp mắt và ngon miệng, đúng chất ngon – bổ – rẻ mà còn giúp bạn tăng chiều cao dễ dàng. Món ăn này có vị mặn, bùi bùi của trứng hòa quyện với vị giòn xốp, tươi ngon của đậu phụ mang đến cho người thưởng thức ngất ngây khi ăn.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn chị em đều bất ngờ với những món ăn được chế biến từ đậu phụ, vừa thơm ngon, hấp dẫn lại có nhiều công dụng bổ ích. Hãy đổi vị thực đơn tăng chiều cao của mình bằng những món ăn này nhé. Chắc chắn, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả bất ngờ đấy.

Chúc bạn thành công!.

Ăn bưởi theo cách này, sau 25 tuổi “nấm lùn” vẫn cao thêm 5-7cm nữa

Dù đã qua tuổi dậy thì nhưng teen “nấm lùn” vẫn có thể cao thêm 5-7cm nữa nếu biết ăn bưởi đúng cách.

Bưởi là loại trái cây có vị ngọt mát, dễ ăn. Thành phần bên trong chứa hàm lượng lớn các vitamin C, B2, P, protein, chất xơ, carbohydrate,…Bởi vậy, ăn bưởi thường xuyên sẽ góp phần làm giảm cholesterol có trong máu, chống cao huyết áp và ngăn ngừa được một số bệnh ung thư.

Hơn nữa, nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, trong bưởi có nhiều nguyên tố vi lượng giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách tối ưu. Từ đó phát triển chiều cao.

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cách tăng chiều cao an toàn cho chính mình ngay tại nhà.

1. Nước ép bưởi

Chuẩn bị:

– 2 quả bưởi

– 1 thìa muối biển

– Máy xay sinh tố, rây lọc, cốc và thìa.

Cách làm:

– Bưởi dùng dao gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi tách lấy các múi bên trong. Cho phần thịt bưởi bên trong cùng với 1 chút muối biển vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước cốt để uống.

– Cho nước ép bưởi vào bình thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Nếu muốn uống mát, bạn có thể cho thêm vài viên đá để giúp ly thức uống thơm ngon hơn.

2. Ăn bưởi trực tiếp

Khi mua bưởi về, bạn dùng dao gọt lớp vỏ bên ngoài, tách lấy phần múi bên trong. Khi ăn có thể chấm kèm với muối ớt.

Cách dùng:

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, mọi người nên ăn bưởi và sử dụng phần nước ép vào buổi sáng. Bởi đây là khoảng thời gian lý tưởng, cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào để hoạt động và làm việc cả ngày. Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm bưởi vào buổi trưa hoặc tối cũng khá tốt.

Kiên trì thực hiện công thức này trong 1 tháng, cơ thể vừa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, lại hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối đa.

Lưu ý:

– Bên cạnh ăn bưởi đúng cách, bạn cần tăng cường uống sữa và kết hợp các bài tập thể dục như: đi bộ, chạy, bơi,…để phát triển chiều cao một cách nhanh chóng.

– Sau khi ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi, bạn không được sử dụng chất kích thích hoặc uống thuốc kháng sinh.

Chúc các bạn tăng chiều cao thành công!