3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

Luyện tập chăm chỉ để giảm cân, đốt cháy mỡ béo dư thừa là một trong những biện pháp làm đẹp và tăng cường sức khỏe tốt hơn. Tập thể dục là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng cho phái nữ, bởi lúc bạn luyện tập thì bạn tác động trực tiếp vào vùng bụng, đùi, mông, hay lên toàn bộ cơ thể giúp bạn săn chắc cơ bắp và bền sức dẻo dai hơn.

Dưới đây là 3 bài tập thể dục mà các bạn phái nữ có thể tham khảo để giảm mỡ bụng cho các bạn nữ nhé.

Bóng tập thể dục

Những bài tập bụng hiệu quả cho phụ nữ có thể được thực hiện trên bất kỳ kích thước của tập thể dục bóng. Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và lại an toàn nữa nên các bạn có thể chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

Đặt một quả bóng cao su to nằm giữa sàn nhà. Nằm sấp, chống hai tay thẳng xuống đất, hai chân gác trên bóng. Hít thở sâu, dùng tay hạ phần trên cơ thể xuống, đồng thời nhấc chân trái lên khỏi mặt bóng. Đẩy lên và hạ chân về vị trí cũ. Đổi chân, lặp lại từ 5-10.

Xà đơn treo tường

–  Bắt đầu bằng cách treo người trên thanh xà ngang, cơ thể của bạn hoàn toàn duỗi ra.

– Tiến hành nâng chân lên và chạm vào bàn chân của bạn đến quầy bar. Giữ cho đôi chân càng thẳng càng tốt.

3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập xà đơn

– Không đu trong chuyển động này. Cơ thể của bạn nên ở lại tương đối yên tĩnh.

– Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại.

Ghế tập bụng và tạ tay

Lấy một tạ tay khối lượng tùy theo khả năng từng người sau đó nâng dần lên để đạt hiệu quả tập luyện. Cầm tạ tay với vòng tay rộng bằng vai của bạn ra và nằm trên băng ghế dự bị với đầu gối cong và bàn chân của bạn với nhau.

-Mở rộng cánh tay của bạn để thanh tạ trực tiếp trên ngực.

-Dùng lực cơ bụng, thắt chặt bằng cách nâng lưng và vai của bạn trên băng ghế dự bị và mở rộng thanh về phía trần nhà

3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

– Từ từ trở lại để bắt đầu. Đó là một đại diện. Làm 10 đến 15 lần

Trên đây là 3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng và nó còn giúp bạn tăng cường sức khỏe và giảm kích thước vòng eo an toàn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Viên gim cân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công dụng mang lại vừa nhanh chóng và toàn và tiện lợi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không chứa chất độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm này.

Cách Giảm Béo Bụng Dưới An Toàn Tư Nhiên

Giờ đây có nhiều phương pháp giảm béo bụng cho bạn lựa chọn, nhưng để có cách giảm mỡ bụng hiệu quả thì đòi hỏi bạn phải kiên trì và cần có thời gian. Một vài cách sau đây sẽ giúp bạn giảm béo bụng dưới an toàn và tự nhiên nhất

1. Chờm muối nóng

Với cách làm tự nhiên này sẽ giúp bạn đánh tan được lượng mỡ dư thừa phần bụng dưới một cách nhanh chóng. Chỉ cần đơn giản là cúng ta đem rang muối tinh sạch nóng rồi dùng một túi vải đắp chờm lên vùng bụng dưới, có thể massage xung quanh để mang lại hiệu quả cao nhất.

cach-giam-beo-bung-duoi-toan-tu-nhien

Bạn nên massagge thường xuyên hàng ngày vừa giúp bạn săn chắc vùng bụng, vừa đánh tan các mô mỡ dưa thừa dưới da đào thải chúng ra ngoài nhanh hơn thông qua da. Cách này thực sự có hiệu quả nhanh đối với những người sau khi mới sinh. Đồng thời cách làm này cũng gúp làm mịn da, đẩy mờ các vết thâm giảm sự co dãn da vùng bụng,..giúp làn da đàn hồi hơn.

2. Giảm mỡ bụng với gừng tươi và rượu

Gừng tươi và rượu cũng là một cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Đây được xem là bài thuốc truyền thống mà nhiều người đã áp dụng thành công. Cách làm này cũng khá đơn giản: Bạn chỉ cần giã nát gừng tươi đem ngâm với 1 lít rượu trắng ngâm trong khoảng 1 tháng rồi đưa ra dùng. Hàng ngày bạn dùng hỗn hợp này bôi lên bụng và massagge chúng để giúp các mô mỡ tiêu hao bớt.

cach-giam-beo-bung-duoi-toan-tu-nhien-1

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ massagge

Hơi nóng từ gừng và rượu sẽ giúp đánh tan các mô mỡ thừa đồng thời phân tán chúng và đào thải ra ngoài an toàn. Khi xoa nước rượu gừng lên bụng thì chúng ta nên thực hiện kết hợp thêm massage để đạt kết quả tốt hơn.

3.Giảm béo bụng với muối và ngải cứu

Sử dụng 1 bó ngải cứu xao vàng, trộn với hỗn hợp 1kg muối hột rang, cho tất cả vào túi để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1-2 lần sẽ có tác dụng rất tốt. Lưu ý các chị em là khi cần chườm chỉ cần cho túi muối vào lò vi sóng làm nóng lại là có thể sử dụng được.

cach-giam-beo-bung-duoi-toan-tu-nhien-2

4. Giảm béo bụng bằng cách nịt bụng

Mỗi một cách đều có một hiệu quả khác nhau, với cách này cũng có thể giúp bạn giảm mỡ hiệu quả. Thông thường cách này thì những chị em phụ nữ sau khi mới sinh hay áp dụng và dễ thành công hơn. Do đó, bạn có thể áp dụng theo cách này đồng thời kết hợp với những phương pháp khác để có được kết quả cao hơn. Cách này cũng rất đơn giản: Hàng ngày bạn mua dây nịt bụng dạng chun sau đó bạn nịt hàng ngày vào vùng bụng để vòng dây nịt ép chặt vùng bụng không cho chúng chảy xệ ra. Bạn nên ép trong khoảng 3 tháng sau khi hết kiêng cự thì bạn có thể không cần đến nó nữa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thuốc giảm cân là một trong những loại sản phẩm được nhiều người béo ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Sản phẩm không chứa chất độc hại, không có tác dụng phụ và lại có hiệu quả cao trong quá trình giảm béo, đối với những người béo lâu năm thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất với bạn. Với thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên bạn rất yên tâm khi sử dụng.

Bật Mí Tuyệt Chiêu Đánh Tan Mỡ Bụng Cho Chị Em

Lớp mỡ bụng dưới da rất dễ hình thành nếu bạn không chịu vận động thường xuyên, đừng nghĩ chỉ có những người mấp hay thừa cần mới cần lo lắng đến lớp mỡ thừa này nhé, ngay cả với những người bình thường cũng có nguy cơ bị mỡ bụng do ngồi nhiều và lười vận động. làm sao để vòng eo luôn săn chắc và thon gọn? hãy cùng tham khảo những cách giảm mỡ bụng sau nhé!

Ăn kiêng

Thực đơn ăn kiêng là điều cần thiết cho những ai muốn giảm cân. Kiểu mẫu chế độ ăn uống này đã được các nhà nghiên cứu tiến hành nhiều nghiên cứu và chứng minh rằng nó có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng.

bat-mi-tuyet-chieu-danh-tan-mo-bung-cho-chi-em

Áp dụng thực đơn giảm cân là điều cần thiết nếu bạn muốn có vòng eo hoàn hảo

Béo bụng không đơn thuần chỉ là sự gia tăng các lớp da, gây to bụng mà nó vô cùng nguy hiểm. Nó có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc đốt chất béo dạ dày càng sớm càng tốt là rất quan trọng.

 Ăn nhiều chất xơ

Bổ sung nhiều chất xơ càng thích là một trong những cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.

Tập thể dục

Mỗi người có thể tự lựa chọ cho mình những môn tập thể dục phù hợp và tăng cường sức khỏe tinh thần được thoải mái và năng động. Tập thể dục là cách nhanh nhất để bạn đốt cháy năng lượng và tiêu hao lượng mỡ thừ 1 cách có hiệu quả. Bạn có thể chọn cho mình những môn thể thao vừa sức và tăng dần công xuất vận động lên. Để có cảm hứng hơn khi tập luyện hãy nghĩ đến thân hình thon gọn mơ ước của mình để tăng động lực, hãy luôn nghĩ rằng mình sẽ làm được, nhất định sẽ có kết quả tốt.

bat-mi-tuyet-chieu-danh-tan-mo-bung-cho-chi-em1

 

Thể dục giảm cân sẽ giúp bạn có được vòng eo săn chắc

Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên

Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn. Bạn cũng có thể sử dụng một vài viên thuốc giảm cân an toàn trước khi dùng bữa sáng để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Kiểm soát lượng natri

Natri là cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên nạp quá nhiều. Khi natri vượt quá ngưỡng cho phép nó gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại ở những nơi có quá nhiều natri, nhất là ở vùng bụng.

Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt

Mặc dù đây không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng vô cùng quan trọng trong việc giảm mỡ bụng. Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp.

bat-mi-tuyet-chieu-danh-tan-mo-bung-cho-chi-em2

Thực đơn giảm cân với những món ăn nhiều chất xơ

 

Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.

Ăn một bữa ăn tối nhẹ

chúng ta vẫn nghĩ không ăn khuya để giảm cân, điều này hoàn toàn đúng nhưng bạn đừng nghĩ đến việc nhịn ăn để giảm cân nhé, cơ thể cần có năng lượng để đốt cháy mỡ thừa chính vì vậy thay vì nhịn ăn, hãy chuẩn bị cho mình một bữa ăn tối nhẹ với những món rau nhé.

Uống nhiều nước

Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.

 

Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Nguyên nhân bạn giảm cân là gì? Một thân hình quyễn rũ không chỉ là thon gọn mà còn phải là một cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai,…Bạn đang tìm phương pháp giảm cân nhanh, giảm mỡ bụng phù hợp cho mình hãy cùng tôi thử bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả này nhé!

Tập tạ cơ thể rắn chắc

bai-tap-giup-giam-mo-bung-hieu-qua

Đừng xem thường những chiếc tạ nhỏ! Tập tạ 2 lần mỗi tuần giúp định hình cơ bụng và ngăn chặn sự tích tụ mỡ. Lượng calorie bị đốt cháy khác nhau giữa người này với người kia tùy thuộc vào tốc độ trao đổi chất của từng cá nhân.

Tập hít thở sâu

bai-tap-giup-giam-mo-bung-hieu-qua1

Hãy nằm trên sàn nhà, hít thở sâu qua đường mũi và cố gắng căng bụng. Hít vào càng nhiều không khí càng tốt. Sau đó, thở ra qua đường mũi bằng cách ép bụng. Bạn nên thực hiện bài tập này khoảng 5 phút, và càng nhanh càng tốt. Nó cũng giúp củng cố cơ bụng của bạn. Những người mới bắt đầu tập được khuyến cáo tăng tốc độ từ từ.

Tập chân không

bai-tap-giup-giam-mo-bung-hieu-qua2

Bài tập này đòi hỏi bạn ép bụng mà không cần nín thở trong 30 giây. Bạn nên bắt đầu bằng việc ép bụng trong khoảng 5-10 giây và tăng thời lượng từ từ. Hãy thực hiện bài tập trong tư thế ngồi.

Tập sức bền

bai-tap-giup-giam-mo-bung-hieu-qua4

Thực hiện các bài tập sức bền khoảng 30 phút mỗi ngày là cách tốt nhất để đốt mỡ bụng. Bạn có thể đốt cháy từ 100 đến 500 calorie tùy vào loại bài tập sức bền. Điều này cũng thay đổi tùy thuộc vào cường độ. Đi bộ có thể đốt cháy 170 calorie. Nhảy dây, bơi lội và đạp xe có thể đốt 270 calorie/giờ.

Tập bụng đơn giản

bai-tap-giup-giam-mo-bung-hieu-qua3

Hãy nằm ngả lưng trên một bề mặt phẳng. Nhấc chân lên và cử động như thể bạn đang đạp xe. Bài tập này có thể đốt cháy rất nhiều mỡ bụng. Và để có kết quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện bài tập này 3 lần/ngày, mỗi lần 5 phút.

Mách bạn: Hiện nay một trong những chìa khóa để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể là sử dụng các dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Thuốc giảm cân Slimfit đang là lựa chọn hàng đầu và trở thành một xu thế giảm cân mới trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.