3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

Luyện tập chăm chỉ để giảm cân, đốt cháy mỡ béo dư thừa là một trong những biện pháp làm đẹp và tăng cường sức khỏe tốt hơn. Tập thể dục là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng cho phái nữ, bởi lúc bạn luyện tập thì bạn tác động trực tiếp vào vùng bụng, đùi, mông, hay lên toàn bộ cơ thể giúp bạn săn chắc cơ bắp và bền sức dẻo dai hơn.

Dưới đây là 3 bài tập thể dục mà các bạn phái nữ có thể tham khảo để giảm mỡ bụng cho các bạn nữ nhé.

Bóng tập thể dục

Những bài tập bụng hiệu quả cho phụ nữ có thể được thực hiện trên bất kỳ kích thước của tập thể dục bóng. Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và lại an toàn nữa nên các bạn có thể chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

Đặt một quả bóng cao su to nằm giữa sàn nhà. Nằm sấp, chống hai tay thẳng xuống đất, hai chân gác trên bóng. Hít thở sâu, dùng tay hạ phần trên cơ thể xuống, đồng thời nhấc chân trái lên khỏi mặt bóng. Đẩy lên và hạ chân về vị trí cũ. Đổi chân, lặp lại từ 5-10.

Xà đơn treo tường

–  Bắt đầu bằng cách treo người trên thanh xà ngang, cơ thể của bạn hoàn toàn duỗi ra.

– Tiến hành nâng chân lên và chạm vào bàn chân của bạn đến quầy bar. Giữ cho đôi chân càng thẳng càng tốt.

3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập xà đơn

– Không đu trong chuyển động này. Cơ thể của bạn nên ở lại tương đối yên tĩnh.

– Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại.

Ghế tập bụng và tạ tay

Lấy một tạ tay khối lượng tùy theo khả năng từng người sau đó nâng dần lên để đạt hiệu quả tập luyện. Cầm tạ tay với vòng tay rộng bằng vai của bạn ra và nằm trên băng ghế dự bị với đầu gối cong và bàn chân của bạn với nhau.

-Mở rộng cánh tay của bạn để thanh tạ trực tiếp trên ngực.

-Dùng lực cơ bụng, thắt chặt bằng cách nâng lưng và vai của bạn trên băng ghế dự bị và mở rộng thanh về phía trần nhà

3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Phái Nữ

– Từ từ trở lại để bắt đầu. Đó là một đại diện. Làm 10 đến 15 lần

Trên đây là 3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng và nó còn giúp bạn tăng cường sức khỏe và giảm kích thước vòng eo an toàn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Viên gim cân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công dụng mang lại vừa nhanh chóng và toàn và tiện lợi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không chứa chất độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm này.

Các Bước Massage Giảm Béo Vùng Bụng Nhanh Chóng

Massage là một trong những cách giảm béo vừa đảm bảo an toàn lại vừa có thể giúp bạn thư giãn sau chuỗi ngày làm  việc mệt mỏi và căng thằng. Massage được xem là một bí quyết giảm cân truyền thống và giờ cũng được dùng nhiều tại các tiệm spa, xông hơi,..Cách làm này cũng khá đơn giản chỉ cần hàng ngày bạn cố gắng dành cho mình chút thời gian để massage cho cơ thể thì không chỉ nhanh chóng giảm béo vùng bụng mà còn tất cả các bộ phận trên cơ thể nữa.

Dưới đây là các bước massage bạn có thể tham khảo.

cac-buoc-massage-giam-beo-vung-bung-nhanh-chong

Bạn có thể sử dụng 10ml dầu olive và 20g cà phê xay, trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên vùng bụng, mát-xa trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Cách làm này vừa mát-xa vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng bụng một cách hiệu quả.

Bước 1: Dùng cả bàn tay, mát-xa theo vòng tròn, dọc theo hông bụng xuống, mát-xa kỹ hơn ở vùng bụng dưới, hoặc nơi chứa nhiều mỡ.

Bước 2: Dùng cả hai tay mát-xa theo chiều ngang của bụng, cũng đi lần lượt từ trái qua phải.

cac-buoc-massage-giam-beo-vung-bung-nhanh-chong-1

Massage là cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

Bước 3: Nắm hờ bàn tay mát-xa theo vòng tròn, tương tự mát-xa dọc bụng, ngang bụng.

Để giảm béo bụng thành công, ngoài việc mát-xa, tập luyện, bạn cần chế độ ăn uống cân bằng, giảm chất béo và ít tinh bột. Một vài thực phẩm mà bạn có thể bổ sung trong quá trình giảm béo của mình.

– Táo chứa axit malic giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, thích hợp với người muốn giảm mỡ bụng và toàn thân.

– Củ cải trắng có tác dụng giảm số đo vòng bụng, thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn.

cac-buoc-massage-giam-beo-vung-bung-nhanh-chong-2

– Ngoài ra, bạn cũng nên uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giải độc cho cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất, đồng thời ngăn ngừa tình trạng giữ nước.

Để bạn dễ dàng đốt cháy mỡ dư thừa nhanh hơn và hiệu quả hơn thì bạn nên kết hợp với kem tan mỡ bụng để bạn có thể massage hiệu quả hơn và nhanh chóng lấy lại được vòng eo gọn gàng và eo thon.

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Cho Vòng Eo Thon Gọn

Hãy tìm cho mình một phương pháp giảm cân phù hợp với cơ địa và thể trạng hiện tại của mình. Một vòng eo thon gọn, săn chắc là mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Dưới đây là một số bi quyet giam can sẽ giúp bạn giữ được cân nặng lý tưởng và vòng eo thon.

1. Ăn nhiều bữa trong ngày

Thay vì bạn ăn ngày 3 bữa chính thì bạn nên chia nhỏ bữa ăn ra làm nhiều lần trong ngày để có thể giúp bạn tiêu hóa tốt và giảm cân hiệu quả hơn. Hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, không nên quá lo lắng mà điều quan trọng bạn cần giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Có thể chia thành 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.

bi-quyet-giam-beo-bung-nhanh-cho-vong-eo-thon-gon

Thuc don giam can dành cho bữa sáng nếu bạn muốn giảm cân

2. Tuyệt đối không được bỏ bữa ăn sáng

Bữa sáng là một bữa ăn rất quan trọng, nó sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn hoạt động trong ngày và đồng thời cũng có thể giúp giảm cân an toàn hiệu quả. Nếu bạn không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài thì đó là nguyên nhân khiến bạn trở thành một mẫu người gầy yếu và không có sức sống. Không phải nhịn ăn sáng là cách giúp bạn giảm cân được đâu mà nó còn có thể gây rối loạn trong cơ thể. Bạn đừng nghĩ nếu bỏ ăn bữa sáng thì bụng mình sẽ ‘mi nhon’ hơn mà nó còn có tác dụng ngược lại. Bụng của bạn sẽ trở nên béo hơn khi quá trình trao đổi chất bị chậm lại do đốt cháy ít lượng calories.
Sai lầm thường gặp trong việc giảm mỡ thừa là nhịn ăn sáng.

3. Lựa chọn thành phần thức ăn phù hợp

Thực phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả là cách bạn cần phải bổ sung hàng ngày. Tăng cường nhiều rau xanh, chất xơ, hạn chế những thức ăn chứa nhiều chất béo, đồ ăn nhanh, những thức uống có ga, nước ngọt,..Cố găng ăn nhiều thức ăn có tác dụng hãm chất béo như ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa không kem, thịt gia cầm, hải sản và trứng.  Hãy tránh xa những loại thức ăn như bánh pizza, đồ rán, các sản phẩm có nhiều đường… dù bạn có rất thích chúng.

Ngoài ra, bạn cần kết hợp với một chế độ ăn uống giàu chất xơ và ít dầu mỡ. Hãy thử áp dụng các món ăn sau cho thực đơn hàng ngày:
– Nước: Nếu uống ít nước thì ăn kiêng kiểu nào cũng không có tác dụng. Khi thiếu nước, quá trình trao đổi chất bị chậm lại dẫn đến tình trạng giảm lượng glucoza trong máu, gây đuối sức, hoa mắt chóng mặt.

bi-quyet-giam-beo-bung-nhanh-cho-eo-thon-gon

Cach giam mo bung hiệu quả với trà xanh mỗi ngày

– Trà xanh: Chất giảm cân tự nhiên nay tuy không phải là thực phẩm, nhưng vẫn là một giải pháp tốt để giảm cân, đó là chưa kể đến việc trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, tăng cường sức khỏe của tim, hỗ trợ tiêu hóa và điều chỉnh đường huyết và nhiệt độ cơ thể. Nó làm tăng tốc độ trao đổi chất và đẩy nhanh sự oxy hóa chất béo, do đó giúp mọi người giảm cân.

– Rau xanh: Trong mỗi bữa ăn, rau nên chiếm tỷ lệ một nửa. Rau được ăn bằng nhiều cách, có thể ăn sống, ăn ghém, xào, nấu, luộc, muối dưa. Người thừa cân hoặc béo phì nên chọn loại rau có nhiều chất xơ, như bí ngô, măng, rau muống.

– Cá: Giá trị dinh dưỡng của cá gần ngang thịt lợn, thịt bò, thịt gà song giàu chất đạm hơn. Ngoài ra, cá còn giàu chất khoáng như canxi, kali, nhất là cá biển còn giàu cả chất iốt rất cần cho cơ thể. Hàm lượng chất béo thấp hơn hẳn so với thịt lợn, thịt bò, hạm lượng chất khoáng nhất là canxi thì không một loại thịt nào sánh kịp, cho nên để giảm mập không thể thiếu cá.

4. Ăn chậm
Tạo thói quen ăn chậm nhai kỹ giúp kiểm soát thức ăn, giảm béo bụng

Tạo thói quen ăn chậm và nhai kĩ sẽ làm cho có bạn cảm giác no lâu hơn và không bị vượt quá mức lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể. Hơn nữa, khi ăn chậm, thức ăn được chuyển hóa nhanh hơn, sinh ra lượng calo tiêu hao nhiều hơn và mỡ thừa không bị tích tụ.

5. Lựa chọn các bài tập thể dục

Lời khuyên cho các bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic hay đạp xe. Và thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập giảm cân hiệu quả này là trước bữa ăn sáng.

6. Uống thật nhiều nước

Nước có tác dụng giải phóng nhanh các thức ăn có nhiều chất béo mà bạn đưa vào cơ thể. Hàng ngày bạn nên có thói quen uống càng nhiều nước càng tốt, nước lọc hoặc nước chè nóng.

7. Ngủ đủ giấc

bi-quyet-giam-beo-bung-cho-vong-eo-thon-gon

Nếu một ngày bạn không ngủ đủ 7 – 8 tiếng thì cơ thể sẽ không đủ năng lượng để phục vụ bạn làm việc và cảm giác ăn ngon. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém vì vậy muốn giảm béo bụng thì trước tiên bạn phải đảm bảo giấc ngủ cho mình.

8. Tránh xa stress

Stress chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân vèo vèo. Khi bị stress thì lượng hóc môn tăng đột biến và là nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất bị thay đổi. Tất nhiên đó là một tin không mấy tốt lành cho kế hoạch giảm béo bụng của bạn.