Cách Giảm Mỡ Bụng Với Món Trà Bưởi Mật Ong

Cách giảm mỡ bụng với món trà bưởi mật ong dưới đây không những giúp bạn giảm mỡ bụng mà nó còn có một số công dụng khác như làm đẹp da, thanh nhiệt…Hãy thực hiện chi tiết những hướng dẫn về cách làm món trà bưởi mật ong dưới đây. Cách Giảm Mỡ Bụng Với Món Trà Bưởi Mật Ong Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả bưởi, 150ml mật ong, muối, 200g đường. Tốt nhất là bạn nên sử dụng đường phèn vì vị ngọt của đường phèn sẽ giúp món trà của bạn có vị ngọt thanh không bị gắt.

Cách làm chi tiết: Bước 1: Rửa sạch bưởi bằng nước, dùng khăn sạch lau sạch lớp vỏ bên ngoài cho khô ráo. Dùng một ít muối ăn chà xát khắp bề mặt quả bưởi. Lặp đi lặp lại thao tác này nhiều lần, sau đó lại dùng khăn lau sạch lớp vỏ bên ngoài, mục đích để vỏ bưởi không bị đắng.

Bước 2: Dùng dao cắt một khoanh tròn phía trên quả bưởi, để lộ ra lớp cùi trắng bên trong. Dùng mũi dao khía nhẹ lớp vỏ, chia lớp vỏ bưởi thành 6 phần đều nhau. Sau đó dùng tay bóc lớp vỏ dọc theo từng múi đã khía. Cách cắt này nhằm mục đích giữ cho phần vỏ bưởi được dài, khi bạn cắt, trông từng sợi bưởi cũng sẽ dài và đẹp hơn.

Bước 3: Bóc múi bưởi, lấy tép. Sau đó ép bưởi lấy nước, lọc bỏ hạt và bã, để riêng. Cách Giảm Mỡ Bụng Với Món Trà Bưởi Mật Ong

Cach giam mo bung hiệu quả với món trà bưởi mật ong

Bước 4: Với phần vỏ bưởi vừa bóc, dùng dao sắc lọc bỏ phần cùi trắng bên trong, chỉ để lại phần vỏ bưởi cứng màu vàng bên ngoài. Thái vỏ bưởi thành dạng sợi càng mỏng càng tốt rồi ngâm vỏ bưởi trong nước muối 1 tiếng.

Bước 5: Trút phần vỏ bưởi vừa cắt vào một nồi nhỏ, đổ nước xấp bề mặt rồi đun sôi, dùng đũa đảo nhẹ cho vỏ bưởi chín đều rồi hạ nhỏ lửa.

Bước 6: Xắt nhỏ phần bã bưởi bỏ riêng rồi trút vào nồi vỏ bưởi đang đun. Nếu không thích vị đắng lẫn vào thức uống sau này thì bạn có thể bỏ phần bã này đi và bỏ qua bước này. Khoảng nửa giờ sau đó, bạn sẽ thấy bề mặt vỏ bưởi nổi lên rất nhiều váng và nhớt. Đây chính là tinh dầu từ vỏ bưởi thoát ra trong quá trình đun.

Bước 7: Lượng nước trong nồi lúc này cũng đã cạn bớt, cũng là lúc bạn đổ nước ép bưởi vào tiếp tục đun đến khi nước trong nồi bắt đầu sánh lại thì thêm đường, khuấy đều. Cách Giảm Mỡ Bụng Với Món Trà Bưởi Mật Ong Tiếp tục đun cho đến khi cả nồi nước có màu vàng nhạt, hỗn hợp nước đường, bưởi bắt đầu keo lại thì tắt lửa. Chờ nhiệt độ trong nồi giảm xuống khoảng 50 độ C thì đổ mật ong vào, đảo đều. Đợi nguội rồi đổ ra bình hoặc lọ chứa, cất trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần cho 1 – 2 thìa nước bưởi vào cốc, thêm chút nước và mật ong, khuấy đều và thêm đá là có ngay thức uống cực thơm ngon trong những ngày nóng nực.

Bưởi và mật ong cũng là những thành phần chính trong các loại sản phẩm chức năng giảm cân bởi các loại thảo dược và các thành phần từ thiên nhiên đều rất tốt và không gây hại cho sức khỏe.

~ Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh hơn thì bạn nên kết hợp với vien giam can để đẩy nhanh tốc độ giảm cân của mình! Chúc các bạn giảm cân thành công! xem thêm: , ,

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Cho Các Bạn Trẻ

Giờ đây xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng dần được nâng cao và chiếm đông đảo các bạn tham gia, từ những bài tập trong phòng tập đến những nơi công công, hay thâm chí là ngay tại nhà bạn cũng không ngừng luyện tập những động tác giúp cơ bụng săn chắc và thon gọn.

Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà mình và bạn cunngx có thể tập bất cứ khi nào mà kkhoong cần mất nhiều thời gian hay phải đén phòng tập.

bi-quyet-giam-mo-bung-nhanh-chong-cho-cac-ban-tre

Massage được xem là cách truyền thống và đem lại hiệu quả cũng khá cao. Do vậy, bạn có thể massage bụng hàng ngày để giảm lượng mỡ  tích trữ trong cơ thể nhé. Massage cũng là một trong những phương pháp giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, cùng áp dụng 2 cách massage sau để đánh tan mỡ bụng nhé

Cách 1:  Áp dụng cả 2 lòng bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng với tác dụng thúc đẩy chất béo bị phân hủy và thoát nước cho vùng bụng.

Cách 2: dùng 2 bàn tay tạo thành 1 đường tròn, massage từ phải sang trái ít nhất 5 lần. Cách này thích hợp để đánh tan mỡ thừa cho vùng bụng dưới và thắt lưng.

Với mục đích đánh tan những vùng mỡ tích trữ trong cơ thể nhất là ở vùng bụng. Đây là bài tập tác động đặc biệt đến vòng eo, giúp bạn giảm mỡ bụng dưới và làm săn chắc bắp tay.

bi-quyet-giam-mo-bung-nhanh-chong-cho-cac-ban-tre1

Cách thực hiện: bạn đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, đặt ghế phía bên trái sau đó bạn nghiêng người về phía chiếc ghế, giữ cho cân trái thẳng, chân phải ép căng, tay phải đặt lên ghế, tay trái duỗi thẳng về sau.

Cuối cùng bạn thực hiện động tác vặn người, 2 chân giữ thẳng, 2 tay hạ xuống thấp sao cho đầu ngón tay chạm mũi chân. Thực hiện động tháng này khoảng 10 lần. Với cách này bạn có thể áp dụng ng tại văn phòng nơi mình làm việc cũng được bởi nó rất tiện lợi cho bạn và lại giúp bạn giảm cân nhanh nữa.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm bài tập giảm mỡ bụng sau đây để áp dụng cho bản thân mình nữa. Bài tập này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thì rất tốt, bạn chỉ cần nằm thẳng trên sàn, 2 tay duỗi thẳng, co đầu gối lên rồi cố sức bật người dậy về phía đùi. Bạn chỉ vần thực hiện khoảng 30 lần mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

bi-quyet-giam-mo-bung-nhanh-chong-cho-cac-ban-tre2

Với những bài tập trên bạn sẽ dễ dàng loại bỏ mỡ thừa vùng bụng dưới và tự tin diện những trang phục bó sát để tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng và hiệu quả thì bạn có thể dùng kết hợp với Thuốc giảm cân để có một quá trình làm đẹp, giảm béo thành công nhé! Với loại sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, với hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên không gây tác dụng phụ cũng như không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Giữ Eo Thon Cho Phụ Nữ Tiền Mãn Kinh

Đối với những chị em phụ nữ tiền mãn kinh thường có nguy cơ mắc bệnh béo phì nhiều hơn. Phần lớn chị em sau 30 đều có xu hướng tăng cân, đặc biệt là với những người bước sang giai đoạn tiền mãn kinh thì khả năng kiểm soát cân năng càng khó hơn do cơ thể lười vận động, cùng với đó lượng mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều mà không được đốt cháy một cách hiệu quả, đây là nguyên nhân chính gây ra rất nhiều bệnh ở phụ nữ. Cách tốt nhất là bạn cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình để giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả.

Vì vậy bạn cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày phù hợp và đảm bảo sức khỏe, còn thường xuyên luyện tập, vận động toàn thân để có thể giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

giu-eo-thon-cho-phu-nu-tien-man-kinh

Vậy phải làm sao để vừa bảo vệ sức khỏe, vừa giữ được vòng eo gợi cảm?

Cơ thể mỗi người đều mỗi khác và mức độ mãn kinh cũng không giống nhau có những người đến tuổi mà vẫn có điaày đủ và ngược lại. Bác sĩ Bethany Barone Gibbs của Đại học Pittsburg, trưởng một nhóm nghiên cứu, cho biết đã theo dõi khoảng 500 phụ nữ tuổi từ 50 đến 60 chấp nhận thay đổi cách ăn uống để chống tăng cân. Trọng lượng của các bà được cân đo sau 6 tháng và 4 năm.

Ăn uống cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến quá trình mãn kinh của chị em. Mục đích nghiên cứu là tìm hiểu tác dụng của thói quen ăn uống tạo ra sự khác biệt giữa giảm cân ngắn hạn (trong 6 tháng đầu) và giảm cân dài hạn (4 năm sau). Bởi có nhiều trường hợp không giữ được trọng lượng đã giảm sau 6 tháng ăn uống kiêng khem.

giu-eo-thon-cho-phu-nu-tien-man-kinh1

Bạn có thể lựa chọn cho mình những thực đơn giảm cân ngắn ngày hoặc cách giảm béo nào có thể giảm cân được hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Kết quả khá bất ngờ. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện rằng, nếu giảm ăn món tráng miệng và món chiên xào, giảm uống nước ngọt, ăn nhiều cá và ít đi ăn nhà hàng giúp giảm cân ngắn hạn (6 tháng). Trong 4 cách ăn uống này, từ bỏ món tráng miệng và nước ngọt có tác dụng rõ rệt nhất.

Bạn cần hạn chế các chất béo vào cơ thể. Tuy nhiên nếu chỉ giảm ăn các món chiên xào thì khó duy trì được mức giảm cân trong nhiều năm sau (4 năm, theo nghiên cứu trên). Trong khi đó, nếu ăn nhiều rau quả, hạn chế tối đa ăn thịt và phô mai thì có thể giữ eo không chỉ 4 năm mà còn lâu hơn nữa.

Tóm lại, bí quyết giữ vòng eo một cách bền vững đối với phụ nữ mãn kinh bao gồm: Không ăn tráng miệng, không uống nước ngọt, không ăn món chiên xào, không ăn thịt và phô-mai, ăn nhiều rau quả tươi, giảm tối đa đi ăn nhà hàng, đám tiệc (đám cưới, sinh nhật…).

giu-eo-thon-cho-phu-nu-tien-man-kinh2

Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cải thiện vòng eo cho chị em rất nhiều, góp phần tăng cường sinh lực và sức khỏe cho dù có tuổi.

Trên đây là những bí quyết giảm cân không chỉ giúp bạn duy trì vóc dáng đẹp mà nó còn giúp bạn chăm sóc da, giữ gìn và bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường. Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là cách giúp bạn  bảo vệ và ngăn ngừa những vấn đề về da. Bạn hãy là người thông minh khi lựa chọn cho mình những chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe và làn da nhé.