Bổ Sung Những Thực Phẩm Chống Nhăn, Chống Lão Hóa Da

Là phụ nữ bạn nên có trách nhiệm với việc làm đẹp cho bản thân, để hạn chế quá trình lão hóa da thì bạn nên bổ sung hàng ngày những thực phẩm tốt cho da, chế độ ăn uống cần thêm các thực phẩm làm đẹp da, lành mạnh và tốt cho sức khỏe nữa.

Vậy nên, em hay bổ sung những thực phẩm chăm sóc da sau đây nhé.

1. Các loại quả mọng

Bên cạnh những thực phẩm ăn uống hàng ngày thì bạn cũng nên bổ sung thêm những loại trái cây tốt  cho da, tốt cho sức khỏe lại có thẻ ngăn ngừa các bệnh về da khi lớn tuổi.

Bổ Sung Những Thực Phẩm Chống Nhăn, Chống Lão Hóa Da

Quả việt quất, mâm xôi và các loại quả mọng khác có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa hay còn gọi là anthocyanin, được chứng minh là có thể làm giảm sự phát triển của một số bệnh ung thư, tăng cường hoạt động cho não và săn chắc cơ bắp.

2. Uống chút cafe

Không phải lúc nào café cũng xấu, tùy và cách dùng của từng người mà nó đem lại hiệu quả cho bạn. Các nghiên cứu khác cũng đã tìm thấy chất chống lão hóa như bệnh tim, bệnh gút, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ruột và bệnh tiểu đường 2 trong cà phê.

Bổ Sung Những Thực Phẩm Chống Nhăn, Chống Lão Hóa Da

Bí quyết làm đẹp chống lão hóa da từ cafe

Việc nhâm nhi chút café mỗi ngày sẽ gúp bạn cải thiện vóc dáng cũng như hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và nhăn da hiệu quả.

3. Giảm nếp nhăn nhanh chống hơn với quả lựu

Vốn được biết đến là những trái cây thông dụng thường ngày, nhưng ít ai biết được rằng lựu là một trái cây mà bạn nên bổ sung thêm vì nó rất tốt  cho làn da, tốt cho sức khỏe và còn giúp bạn chống nhăn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Bổ Sung Những Thực Phẩm Chống Nhăn, Chống Lão Hóa Da

Mỗi ngày, bạn uống một ly nước ép lựu có tác dụng làm giảm nếp nhăn. Nước ép lựu vốn được biết đến với công dụng ngăn ngừa tim và giảm stress, gần đây được các nhà khoa học công nhận có khả năng làm châm quá trình oxy hóa tự nhiên của DNA.

4. Chống lão hoá với đông trùng hạ thảo

Đây cũng là một trong những bí quyết cải thiện lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh, giảm sự nhăn da, làm chậm quá trình lão hóa da, nâng cao thể trạng, bồi bổ sức khỏe hiệu quả. Đồng thời, khi sử dụng đông trùng hạ thảo dạng viên còn giúp bạn tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, chống lão hóa cũng như làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

Giảm Béo Nhanh Hơn Với Những Thói Quen Thường Ngày

Mỗi ngày bạn nên tập xây dựng cho mình những thói quen lành mạnh để bảo vệ sức khỏe cũng như giúp cơ thể có được những lối sống phù hợp giúp khỏe mạnh và sống lâu hơn. Với những người béo phì thì những thói quen hỗ trợ giảm cân là một điều rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một cân nặng ổn định và thoải mái hơn.

Dưới đây là một vài thới quen mà bạn có thể thực hiện hàng ngày để giảm cân nhanh chóng và an toàn hơn.

Bổ sung vitamin C

Vitamin C giúp cân bằng hormone cortisol gia tăng trong cơ thể khi bạn rơi vào trạng thái căng thẳng cực độ. Bên cạnh tác dụng chống cảm lạnh, vitamin C cần thiết cho quá trình sản sinh carnitine, một hợp chất dùng để chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

giam-beo-nhanh-hon-voi-nhung-thoi-quen-thuong-ngay

Bí quyết giảm cân cho những người béo phì

Ăn uống là cách điều chỉnh lại việc bổ sung tốt nhất cho bạn. Bổ sung vitamin C bằng cách tăng cường thực phẩm như cam, chanh, ớt chuông, cải xoăn, quả kiwi… giúp bạn chống lại các tác dụng phụ tiêu cực từ khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng trong công việc, cuộc sống.

Nạp thêm các chất béo lành mạnh

Muốn giảm béo nhanh hơn thì bạn nên bổ sung thêm chất béo lành mạnh để thúc đẩy quá trình tiêu hao mô mỡ dư thừa ra ngoài nhanh hơn và đảm bảo hơn. Chất béo lành mạnh bao gồm thực phẩm giàu axit béo omega 3 như cá hồi, bơ, quả óc chó.

giam-beo-nhanh-hon-voi-nhung-thoi-quen-thuong-ngay-1

Những thực phẩm này đẩy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế cơn thèm ăn mất kiểm soát trong ngày. Hàng ngày với những thới quen ăn uống lành mạnh như thế này thì đảm bảo cân nặng của bạn sẽ được nhanh chóng khắc phục và cần chút thời gian là bạn có thể lấy lại được vóc dáng như mơ ước rồi.

Ngủ đủ giấc

Ngủ nghỉ ngơi hợp lý là một trong những tiêu chí được đánh giá là giảm phải giảm cân nhanh và khoa học nhất đấy. Vì có thể luôn xoay vòng theo một quy luật nhất định, mất ngủ có thể dẫn tới những thay đổi không mong muốn trong cơ thể, làm rối loạn các loại hoocmon trong cơ thể dẫn đến những điều không mong muốn.

giam-beo-nhanh-hon-voi-nhung-thoi-quen-thuong-ngay-2

Khi mệt mỏi, cơ thể sản xuất nhiều hormone ghrelin khiến bạn thèm ăn đường và thức ăn chứa nhiều chất béo. Mất ngủ có thể làm thay đổi quá trình sản xuất hormone trong cơ thể, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol, gây hệ quả nhạy cảm với insulin – lý do chính tạo mỡ bụng. Vì vậy, bạn hãy ngủ đủ 7 tiếng một đêm là điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể cũng như vòng hai của mình.

Những bài thể dục xen kẽ

Tập thể dục giảm cân bạn cũng nên có những điều chỉnh phương pháp luyện tập phù hợp. Biết cách xen kẽ các bài tập với nhau để có cách giảm cân nhanh hơn, nhất là các vùng cần tác động như là vùng bụng, mông, đùi,..Ví dụ, như bài tập giảm mỡ bụng, bạn có thể lựa chọn môn tập gập bụng thì mỗi sáng bạn có thể gập khoảng 1.000 lấn, kết hợp xen kẽ với các bài tập như lắc vòng cho vòng bụng, mông hoặc đùi,..để có kết quả tốt hơn.

giam-beo-nhanh-hon-voi-nhung-thoi-quen-thuong-ngay-2

Kiểm soát đường trong chế độ ăn uống

Với những thói quen nhỏ như thế này cũng giúp cơ thể giảm cân hiệu quả. Chế độ ăn uống lành mạnh đóng góp 80% trong quá trình nói không với mỡ bụng. Bạn có thể giảm lượng calo bằng cách bổ sung thêm protein, rau, ngũ cốc nguyên hạt và có những lựa chọn thông minh với thực phẩm. Một bí quyết tuyệt vời là thêm quế vào tách cà phê buổi sáng hoặc thêm gia vị vào bột yến mạch sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu. Cách này cũng làm giảm tốc độ tiêu hóa thực phẩm, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Kiểm soát hơi thở

Đây là phương pháp đơn giản có thể sử dụng ngay cả khi rất bận rộn. Hầu hết mọi người cảm thấy căng thẳng thường nín thở rồi thở dốc hoặc thở gấp và nhanh. Bất cứ khi nào bạn nhận thức được điều đó, hãy thư giãn vùng bụng và giảm nhịp thở. Hít một hơi thật sâu, dài và thở ra chậm rãi. Cách này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn thở ra chậm hơn hít vào, bạn sẽ tập trung và bình tĩnh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thuốc giảm cân là một trong những loại sản phẩm được nhiều người béo ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Sản phẩm không chứa chất độc hại, không có tác dụng phụ và lại có hiệu quả cao trong quá trình giảm béo, đối với những người béo lâu năm thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất với bạn. Với thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên bạn rất yên tâm khi sử dụng.

Các Bước Massage Giảm Béo Vùng Bụng Nhanh Chóng

Massage là một trong những cách giảm béo vừa đảm bảo an toàn lại vừa có thể giúp bạn thư giãn sau chuỗi ngày làm  việc mệt mỏi và căng thằng. Massage được xem là một bí quyết giảm cân truyền thống và giờ cũng được dùng nhiều tại các tiệm spa, xông hơi,..Cách làm này cũng khá đơn giản chỉ cần hàng ngày bạn cố gắng dành cho mình chút thời gian để massage cho cơ thể thì không chỉ nhanh chóng giảm béo vùng bụng mà còn tất cả các bộ phận trên cơ thể nữa.

Dưới đây là các bước massage bạn có thể tham khảo.

cac-buoc-massage-giam-beo-vung-bung-nhanh-chong

Bạn có thể sử dụng 10ml dầu olive và 20g cà phê xay, trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên vùng bụng, mát-xa trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Cách làm này vừa mát-xa vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng bụng một cách hiệu quả.

Bước 1: Dùng cả bàn tay, mát-xa theo vòng tròn, dọc theo hông bụng xuống, mát-xa kỹ hơn ở vùng bụng dưới, hoặc nơi chứa nhiều mỡ.

Bước 2: Dùng cả hai tay mát-xa theo chiều ngang của bụng, cũng đi lần lượt từ trái qua phải.

cac-buoc-massage-giam-beo-vung-bung-nhanh-chong-1

Massage là cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

Bước 3: Nắm hờ bàn tay mát-xa theo vòng tròn, tương tự mát-xa dọc bụng, ngang bụng.

Để giảm béo bụng thành công, ngoài việc mát-xa, tập luyện, bạn cần chế độ ăn uống cân bằng, giảm chất béo và ít tinh bột. Một vài thực phẩm mà bạn có thể bổ sung trong quá trình giảm béo của mình.

– Táo chứa axit malic giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, thích hợp với người muốn giảm mỡ bụng và toàn thân.

– Củ cải trắng có tác dụng giảm số đo vòng bụng, thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn.

cac-buoc-massage-giam-beo-vung-bung-nhanh-chong-2

– Ngoài ra, bạn cũng nên uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giải độc cho cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất, đồng thời ngăn ngừa tình trạng giữ nước.

Để bạn dễ dàng đốt cháy mỡ dư thừa nhanh hơn và hiệu quả hơn thì bạn nên kết hợp với kem tan mỡ bụng để bạn có thể massage hiệu quả hơn và nhanh chóng lấy lại được vòng eo gọn gàng và eo thon.