Cách Giảm Béo Nhanh Cấp Tốc Trong 1 Tuần Với Chanh

Tình trạng thừa cân, béo phì hiện nay đang trở nên phổ biến và cũng trở nên một vấn nạn mà nhiều chuyên gia dinh dưỡng đang lo ngại. Chanh là một thực phẩm giảm béo cấp tốc mà bạn có thể sử dụng đa dạng nhằm hỗ trợ giảm béo, đánh tan mỡ trắng dư thừa trong cơ thể ra ngoài nhanh chóng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách giảm béo nhanh cấp tốc trong 1 tuần với chanh nhé.

Cách Giảm Béo Nhanh Cấp Tốc Trong 1 Tuần Với Chanh

Như bạn đã biết trong chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric, pectin… đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuyển hóa, phân hủy và đào thải chất béo dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn tích tụ mỡ, kiểm soát thèm ăn từ đó sẽ giúp bạn giảm béo nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng chanh để giảm béo cấp tốc trong 1 tuần áp dụng.

Tuy nhiên để đảm bảo mang lại hiệu quả giảm béo cao nhất cũng như không ảnh hưởng tới sữa khỏe và dạ dày bạn nên nhớ những điều sau trước khi thực hiện nhé:

– Nên ăn nhẹ bằng một ít protein trong các loại thực phẩm như trứng, ngũ cốc, các loại đậu để duy trì năng lượng trước khi uống chanh giảm cân.

Cách Giảm Béo Nhanh Cấp Tốc Trong 1 Tuần Với Chanh

– Dùng chanh pha loãng để tránh làm hại dạ dày.

– Bạn hãy ăn nhiều rau củ, trái cây tươi, thực phẩm giàu chất xơ và vitamin, giảm chất ngọt đường, thịt cá, chất béo, thực phẩm giàu calo.

Cách giảm béo cấp tốc trong 1 tuần với nước vỏ chanh

Cũng như nước cốt chanh, vỏ chanh cũng có tác dụng giảm béo nhanh không kém, trong vỏ chanh chứa nhiều chất xơ hòa tan (pectin), khiến bạn nhanh no kiểm soát chất béo, giảm nồng dộ cholesterol. Tinh dầu trong vỏ chanh khiến bạn không bị thèm ăn. Do vậy, uống nước vỏ chanh cũng là cách giúp giảm béo nhanh trong 1 tuần dễ thực hiện nhất.

Cách Giảm Béo Nhanh Cấp Tốc Trong 1 Tuần Với Chanh

Cách làm rất đơn giản: bạn lấy một ít vỏ chanh tươi đem cắt sợi, đun sôi cùng nước lọc và vài quả táo khô trong 10 phút. Để nguội và uống ngày 2 lần.

Cách giảm béo nhanh với nước chanh pha mật ong

Chanh và mật ong là 2 trong số thực phẩm giảm béo tuyệt vời và nhanh chóng. Khi bạn kết hợp chanh và mật ong sẽ giúp bạn có được một loại nước uống giảm béo nhanh chóng và hiệu quả tối đa chỉ trong 1 tuần thực hiên.

Cách Giảm Béo Nhanh Cấp Tốc Trong 1 Tuần Với Chanh

Bạn thực hiện như sau: Dùng 300ml nước ấm pha với 1 muỗng canh nước cốt chanh và 2 cà phê muỗng mật ong uống buổi sáng và tối (trước khi ngủ 1 tiếng). Ngoài chanh giảm cân, mật ong cũng mang lại hiệu quả giảm cân nhanh nhờ giàu axit amin giúp phân hủy mỡ thừa. Uống chanh và mật ong mỗi ngày được nhiều người thực hiện vì giúp giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần.

Cách giảm béo nhanh với chanh pha nước ấm

Cách giảm béo bụng nhanh và đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Không cho thêm đường, bạn hãy pha loãng nước cốt chanh và nước lọc để uống thay thế nhu cầu nước mỗi ngày. Uống nước chanh pha loãng như một cách thải bỏ các độc tố, giúp da dẻ mịn màng, loại bỏ mỡ thừa, giảm béo hiệu quả.

Cách Giảm Béo Nhanh Cấp Tốc Trong 1 Tuần Với Chanh

Cách giảm béo nhanh cấp tốc trong 1 tuần với nước chanh muối

Dùng 1 trái chanh muối để pha nước uống, và không cho thêm đường. Chanh muối có vị thơm dễ uống hơn chanh tươi nên hãy uống chanh muối nếu bạn không chị được vị chua của chanh tươi.

Với cách giảm béo nhanh này thì chỉ trong 1 tuần thực hiện liên tục bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể và đồng thời giúp cơ thể thanh lọc, đảo thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể nhanh chóng và an toàn hơn.

Cách Giảm Béo Nhanh Cấp Tốc Trong 1 Tuần Với Chanh

Trên đây là cách giảm béo cấp tốc trong 1 tuần với chanh mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem tan mỡ hỗ trợ để thúc đẩy chất béo tan nhanh hơn.

4 Giai Đoạn Giảm Béo Thành Công

Để có được một cách giảm cân thành công thì điều đầu tiên là bạn phải thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày, luyện tập thể dục thường xuyên và có một kế hoạch làm việc cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Nếu bạn đã thực hiện nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng kết quả vần không khả quan gì thì bạn hãy thử giảm béo theo cách này xem sao nhé!

Giai đoạn 1– ‘Tăng tốc’.  Đây là giai đoạn rất khắt khe về lượng calo tiêu thụ.

4 giai đoạn giảm béo thành công

Với chế độ ăn hàng ngày 1200 calorie, kế hoạch yêu cầu chính là một chế độ ăn uống thấp calo. Thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau không tinh bột (non-starch vegetables), trà xanh và tiêu thụ nước được khuyến khích để tăng tốc độ giảm béo ngày càng tốt.

Trong giai đoạn này, trọng lượng nước có thể dễ dàng bị mất và tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản.

Giai đoạn 2 – ‘Hoạt động, đẩy mạnh tốc độ đốt cháy chất béo

4 giai đoạn giảm béo thành công

 

Bơi lội cũng là cách giảm mỡ bụng tốt nhất cho bạn

Ở giai đoạn này tập trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Thủ thuật này được cho là để ngăn ngừa sự chuyển hóa làm chậm lại và giữ cho việc giảm cân ở mức bình ổn.

Nếu ở trong giai đoạn đầu tiên cân nặng giảm chủ yếu là do giảm nước thì trong giai đoạn này, lượng chất béo được đốt cháy được tăng tốc. Trong giai đoạn này khoảng 1500 calo được tiêu thụ hàng ngày.

Giai đoạn 3 – ‘Hoàn thành’ tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc.

4 giai đoạn giảm béo thành công

Giảm béo bằng cách ăn nhiều trái cây đó là giải pháp thông minh nhất dành cho bạn

Đây là thời kì ổn định trong đó tập trung vào việc phát triển thói quen ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn này, giảm cân là ít hơn so với 1 giai đoạn đầu, đồng thời tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc, trong khi đó tiêu thụ không giới hạn các loại thịt nạc là không được khuyến khích nữa. Hơn nữa, những món ăn nhanh mỗi ngày khoảng 100 calo và một chút rượu cũng được cho phép.

Giai đoạn 4 – ‘Về đích’ là giai đoạn cuối cùng, trong đó tập trung vào việc ăn uống lành mạnh vẫn được duy trì và kế hoạch ăn uống cũng tương tự như ở các giai đoạn trước. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần, bạn có thể thoải mái trong việc ăn uống hơn.

4 giai đoạn giảm béo thành công

 

Thực đơn giảm cân với rau xanh là một giải pháp tuyệ vời

Chế độ ăn kiêng này không cắt giảm nhiều nhóm thực phẩm chính như các chế độ ăn kiêng khác.

Như vậy ưu điểm của chế độ ăn uống này là nó không hề cắt giảm bất kỳ các nhóm thực phẩm chính như những chế độ ăn kiêng khác. Ngoài ra nó cũng nhấn mạnh về việc tập thể dục hàng ngày là một khía cạnh tích cực. Và rõ ràng chế độ ăn kiêng này không hề đơn điệu để áp dụng. Tóm lại nó là một chế độ ăn kiêng khá cân bằng.