Phương Pháp Giảm Cân Low Carb Atkins Diet

Phương pháp giảm cân Low – carb Atkins Diet. Đây là phương pháp giảm cân hoàn toàn mới và khá đặc biệt, nó phá vỡ quan niệm giảm cân truyền thống mà trước giờ chúng ta vẫn quan niệm đó là giảm cân đi đôi với từ bỏ thức ăn chứa dầu mỡ, hay thịt cá…

Được bắt nguồn từ phương pháp giảm cân Atkins Diet, Low Carb là chế độ giảm cân và giữ cân suốt đời cho người mẫu của Victoria Secret.

Nguyên lý của chế độ này là cắt giảm toàn bộ lượng Carbonhydrate vào cơ thể do Carb là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt.

Phương pháp giảm cân Low Carb Atkins Diet

Cách giảm cân với phương pháp low carb

Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với việc cắt bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.

Low Carb Diet được coi là một chế độ ăn kiêng hoàn hảo vì có thể ăn thoải mái những thứ trong danh mục cho phép. Hàng trăm các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Angeline Jolie, Brad Pitt, Stacey Keibler LL Cool J đều đang ăn kiêng theo Low Carb một cách thường xuyên.

Nguyên lí của phương pháp giảm cân Low Carb – High Fat- High Protein như sau:

Carbonhydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần cắt bỏ hoàn toàn tất cả thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì, khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột v..v.

Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với việc cắt bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.

Low-Carb – Thực Phẩm Chất Xơ

Khi lượng chất xơ lớn hơn hoặc bằng các carbohydrate có thể sử dụng trong thực phẩm, nó có thể giúp đốt cháy chất béo. Các loại thực phẩm nhiều chất xơ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để xử lý hơn so với các loại thực phẩm khác và có thể là một sự bổ sung tuyệt vời để một chế độ ăn uống carb thấp. Chúng bao gồm các loại thực phẩm như hạt lanh, cám lúa mì, bột dừa không đường và dừa. Mỗi phòng trong những thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ, trong trường hợp loại bột lúa mì, gấp đôi hơn carbohydrate. Những thực phẩm có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn, cho dù đó là ở phần còn lại hoặc khi tập thể dục.

Low-Carb – Thực Phẩm Rau Quả

Một số chất béo tốt nhất cho chế độ ăn ít carb là rau, bởi vì họ là tương đối ít hydrat-cacbon và chất xơ. Các loại rau với tỷ lệ sợi / carb cao nhất bao gồm greens, chẳng hạn như collard, cải xoăn, mù tạc, củ cải đường, rau diếp xoăn, rau bina và rau đắng. (Những loại rau này cũng có hàm lượng nước cao, có thể giúp giảm cân.) Rau khác, chất xơ, lượng đường thấp có ổ ghi chất béo trong chế độ ăn ít carb bao gồm bông cải xanh và súp lơ, cùng với măng tây và cần tây.

Low-Carb – Thực Phẩm Trái Cây

Bởi vì hầu hết các loại trái cây có nhiều đường, nhiều loại không được đề nghị cho các chế độ ăn uống carb thấp. Tuy nhiên, một số loại trái cây có hiệu quả đốt chất béo và ít carbohydrate. Dâu tây, quả mâm xôi và mâm là hữu ích cho việc đốt cháy chất béo và là người chiến thắng là những thành quả thấp nhất trong carbohydrates và chất xơ. Cranberries đại hoàng và không đường cũng thấp trong đường và carbs và cung cấp đốt cháy chất béo chất lượng.

Low-Carb – Thực Phẩm Protein

Ăn thịt nạc trong khi trên một chế độ ăn thấp carbohydrate có thể giúp đốt cháy chất béo. Cá tuyết, cá bơn và cá hồi là tất cả các lựa chọn cá tốt. Nuts thấp trong carbohydates, giàu chất đạm và tốt cho đốt cháy chất béo bao gồm hồ đào, hạnh nhân, hạt macadamia và quả óc chó. Đậu phụ và trứng – đặc biệt là lòng trắng trứng, có hàm lượng protein cao và không chứa carbohydrate có thể giúp đốt cháy chất béo là tốt.

Phương pháp giảm cân Low Carb Atkins Diet

Những thức ăn thoải mái không hạn chế trong phương pháp giảm cân low – carb:

1.Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt

2.Tất cả các loại trứng

Bạn có thể ăn thoải mái các loại hải sản

3.Tất cả các loại dầu mỡ (nên ăn dầu olive), Có thể ăn dấm có mầu trong suốt như nước – không ăn các loại dấm hoa quả có mầu

4. Các loại hải sản, cá, tôm, mực v..v

5. Bơ (không nên ăn margarine) và pho mát (nếu ăn phô mai bò cười thì mỗi ngày không quá 100g) v..v

6. Mộc nhĩ (khoảng 200 g/ngày)

7.Chỉ đuợc ăn những loại rau củ sau đây: ( Với số lượng mỗi ngày khoảng từ 400-500g )

– Dưa chuột, rau muống, rau cải xanh, cải trắng trung quốc thuôn dài – ( không đuợc ăn rau cải tròn), rau bí xanh, rau cần, măng, nấm tóm lại là tất các loại rau xanh, nhiều chất xơ, không có tinh bột và đường là ăn được

– Cà chua 150gr/ngày

Ăn cà chua mỗi ngày rất tốt cho bạn giảm cân

– Các loại rau gia vị: rau húng, thì là, rau răm, gừng, nghệ, giềng v..v

– Có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc là canh sấu nấu thịt. Chỉ để dùng nấu canh chua thôi, không ăn chính

8. Các loại gia vị để dùng cho xào nấu

+ Tất cả các loại gia vị cà ri, quế, hối v..v Miễn là nó không có đường và tinh bột là được

Những thức ăn cần phải kiêng tuyệt đối khi thực hiện phương pháp giảm cân low carb gồm có :

1. Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato, đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt v..v .

2.Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng, đỗ, đậu v..v

Không được ăn bất cứ loại hoa quả nào

3.Tất cả các loại hoa quả. Không được phép ăn bất cứ một loại hoa quả nào (ít nhất trong vòng 2 tuần đầu)

4.Tất cả các loại đồ ăn nhanh (Мс Donalds, KFC v..v )

5. Các loại quả nhiều tinh bột như bầu, bí, bí đao, bí xanh, bí đỏ, v..v

6. Nấm hương.

Hi vọng với phương pháp giảm cân khoa học hoàn toàn mới này, thừa cân sẽ không còn là ác mộng cho các bạn nữa nhé!

Phương Pháp Giảm Cân An Toàn Trong 1 Tuần

Phương pháp giảm cân trong 1 tuần thì đòi hỏi người thực hiện phải có ý chí quyết tâm và nghiêm túc thực hiện thì mới mong có kết quả. Theo các nhà khoa học thì giảm cân cần có phải có thời gian chứ không phải ngay trong 1-2 ngày mà có thể thực hiện được, nhưng đôi khi chỉ cần một số thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày là chúng ta có thể cảm nhận sự thay đổi của trọng lượng cơ thể

Kiên trì với chế độ ăn kiêng để giảm cân trong 1 tuần

Kiên trì thực hiện phương pháp giảm cân

Kiên trì là một đức tính tốt cần thiết trong việc thực hiện các phương pháp giảm cân, có rất nhiều người đã thất bại trong quá trình giảm cân của mình vì không có được đức tính này. Bất kì phương pháp giảm cân nào cũng có tác động nhất định. Chúng ta cần nghiêm túc thực hiện đúng để có được thân hình thon gọn, săn chắc trong thời gian ngắn nhất.

Kế hoạch cho bữa ăn

Hãy mua đủ lượng thức ăn trong 1 tuần để tránh việc mua theo cảm tính. Ăn 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ mỗi ngày. Bữa ăn đầu tiên của bạn nên ăn sau khi thức dậy 1 tiếng và bữa ăn nhẹ cuối cùng trong ngày nên ăn trước khi đi ngủ 1 tiếng. Tìm các bữa ăn dưới 500 calories và đồ ăn nhẹ dưới 100 calo. Điều này sẽ cho phép bạn ăn khoảng 1700 calo mỗi ngày trong tuần. Sau 1 tuần chắc chắn bạn sẽ thành công với phương pháp giảm cân này.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc giảm phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

Thiếu ngủ cũng có thể làm tăng sản xuất cortisol. Điều này gây ra căng thẳng và làm tăng sự ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn. Thiếu ngủ cũng có thể làm cho bạn thêm mệt mỏi và chậm chạp hơn với các hoạt động hàng ngày. Do đó, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và trở thành con mèo ú từ bao giờ không hay biết đấy.

Tập thể dục giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Phương pháp giảm cân hiệu quả nhất là đi xe đạp

  Giảm cân bằng cách tập thể dục là cách thông minh nhất và an toàn nhất. Các bài tập giảm cân nên được làm liên tục và có thể khắt khe một chút để tăng thêm kết quả. Một lưu ý là chúng ta nên duy trì thói quen thể dục của mình thường xuyên, không nên tập 1 hay 2 tuần và thấy kết quả rồi ngưng. Bạn có thể áp nhiều bài tập thể dục giảm cân hoặc lựa chọn cho mình môn thể thao yêu thích như đi xe đạp, chạy bộ, đến các phòng tập thể dục giảm cân. Kết hợp sản phẩm hỗ trợ để giảm cân trong 1 tuần Vấn đề giảm cân không chỉ chú trọng đến hiệu quả mà việc giảm cân an toàn cũng được đặt lên hàng đầu vì thế các sản phẩm giảm cân phải có chất lượng và độ uy tín. Thuốc giảm cân Collagen Slim được chiết xuất từ các tinh chất của thành phần thiên nhiên và những hợp chất gây phân hủy và ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể. Nhưng điều khác biệt của thuốc so với các loại thuốc giảm cân khác đó chính là việc bổ sung Collogen. Khi dùng thuốc giảm cân  bạn hoàn toàn không cần ăn kiêng, luyện tập đều đặn hàng ngày cũng như là lo sợ những vấn dề về da bị tổn thương hay nhăn nheo… bởi sản phẩm là kết quả của sự nghiên cứu dựa trên nhu cầu của tiêu dùng hiện nay. Với Slim Collagen, bạn có thể có sở hữu thân hình lý tưởng nhất cùng Cao Kỳ Duyên. xem thêm: , ,