Giảm Cân Nhanh Với Môn Nhảy Aerobic

Những người béo phì, thừa cân cần phải luyện tập, vận động những bài tập toàn thân sẽ giúp bạn hiamr cân nhanh đồng thời cũng giúp bạn có một thân hình quyễn rũ và dẻo dai. Aerobic là môn thể thao “vàng” cho chị em phụ nữ muốn giảm cân. Nhưng không phải ai tập cũng đạt hiệu quả cao. Vậy làm thế nào để tập aerobic giảm cân được đúng cách. Tham khảo bài viết sau đây bạn sẽ có được những thông tin bổ ích nhất trước khi chọn loại hình tập thể dục giảm cân này.

giam-can-nhanh-voi-mon-nhay-aerobic

Aerobic bài tập thể dục giảm cân nhanh

– Với môn tập aerobic là môt rất năng động và lại giảm cân hiệu quả. Nếu muốn nhảy aerobic giảm cân, bạn phải tập tối thiểu 5 buổi mỗi tuần với thời gian ít nhất là 50 phút/buổi tập.

– Nên khởi động 5-10 phút trước khi vào buổi tập.

– Nên thả lỏng cơ thể trong 5-10 phút trước khi kết thúc buổi tập.

– Luyện tập nhảy aerobic giảm cân phù hợp với nhịp tim của mình.

– Trong quá trình tập nên cười nói vui vẻ. Không nên tập quá sức. Cũng không nên tập quá nhẹ nếu bạn muốn đạt được hiệu quả của bài tập.

giam-can-nhanh-voi-mon-nhay-aerobic1

Bí quyết giẩm cân nhanh với những bài tập vận động toàn thân

– Bạn có thể đến phòng tập để luyện tập cùng mọi người vừa giúp bạn duy trì tập luyện lại có động lực thúc đẩy quá trình giảm can của bạn diễn ra nhanh chóng và an toàn. Nếu bạn dưới 35 tuổi và đang ở trong trạng thái sức khỏe tốt thì bạn có thể lựa chọn những bài tập nhảy aerobic giảm cân thông thường, nếu bạn trên 35 tuổi và có một số vấn đề về sức khỏe thì nên tham khảo chuyên gia lựa chọn bài tập phù hợp.

– Những người ít vận động nên chọn những bài tập thông thường và khởi động ít nhất 5-10 phút trước khi tập.

– Đây là mọt bài tập vừa nâng cao sức khỏe lại vừa tập dễ dàng và giảm cân nhanh chóng.  Những bài tập thông thường cũng có tác dụng cho sức khỏe. Không nên tập aerobic giảm cân quá sức dù điều đó có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Các bài tập thể dục giảm cân aerobic sẽ có ích cho sức khỏe và vóc dáng của bạn, nhưng bạn cần kiên trì, đừng vì muốn giảm cân nhanh chóng mà tìm mọi cách, bạn đừng nghĩ chỉ cần tập luyện sẽ giúp giảm cân ngay tức khắc, cái gì cũng cần phải có thời gian.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập trên thì hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ Mỹ như Rich Slim….để có thêm nhiều cách giảm cân hơn. Chúc bạn thành công!

Tập Thể Dục Giảm Cân Sau Sinh Cho Các Mẹ

Sau khi sinh, phụ nữ thường mập lên khá nhiều so với thời con gái, bị tích mỡ và dạn da vùng bụng khiến cơ thể không còn cân đối, gợi cảm. Để giúp bạn lấy lại sự tự tin và vóc dáng thon gọn của thời con gái, sau đây là các bài tập thể dục giảm cân có tác dụng đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả và làm làn da cũng trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

Gập cơ bụng

Gập cơ bụng là bài tập khá phổ biến, giúp đánh tan mỡ bụng nhanh. Để thực hiện bài tập này, bạn cần phải nằm xuống sàn. Gập đầu gối và chân lại chắc chắn trên sàn. Đặt tay xuống phía dưới và bên cạnh rốn. Lấy cả 2 ngón tay từ 2 bàn tay đặt chúng xuống vùng bụng dưới. Dần dần gập cơ dưới của bạn xuống phía sàn nhưng đừng di chuyển vùng xương chậu. Ưỡn ngực cao lên và nín thở. Một khi bạn cảm thấy các cơ chắc lại thì ngừng gập và bắt đầu lại từ đầu.

tap-the-duc-giam-can-sau-sinh-cho-cac-me

Nâng chân lên xuống

Bạn muốn tăng hiệu quả giảm cân bằng cách phối hợp nhiều bài tập vào một động tác thì kiểu nâng chân lên xuống này khá phù hợp.  Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt tư thế trong phương thức chống đẩy thấp, mằm úp mặt so với sàn, hai tay nâng phần trên cơ thể lên, giữ nguyên vị trí, hai chân giang rộng ra. Giơ một chân cao hết mức có thể và rồi làm động tác chống đẩy như bình thường. Đổi chân và lặp lại. Bạn có thể thực hiện mỗi lần 20 nhịp.

Chống đẩy cao

Phụ nữ sau sinh, thể trạng còn chưa được phục hồi hoàn thiện, nên tập những động tác nhẹ nhàng mà hiệu quả giảm cân cao. Thay vì chống đẩy thấp như bình thường, bạn nên tập động tác chống đẩy cao với mặt bàn để bảo vệ cơ thể. Cách thực hiện như sau:  Bạn chỉ cần dứng thẳng như bình thường, dặt hai tay lên một cái bàn chắc chắn và rồi hạ thấp người xuống bằng cách chống hai tay rồi lặp lại. Bạn nên tập động tác này 20 nhịp một lần và thực hiện 3 lần hoặc nhiều hơn tùy vào sức khỏe của bạn.

tap-the-duc-giam-can-sau-sinh-cho-cac-me-2

Đây được xem là bí quyết giảm cân nhanh cho những bà mẹ sau khi sinh

Nghiêng xương chậu

Nghiêng xương chậu là một bài tập giúp làm nhỏ eo cho phụ nữ sau sinh khá an toàn. Cách thực hiện: Bạn cũng cần phải nằm lên sàn, thẳng lưng, đặt bàn chân dưới sàn và gập đầu gối lại. Nâng xương chậu bạn lên trong một thời gian ngắn từ 5 đến 10 giây rồi hạ nó xuống. Bạn có thể làm động tác này 10 lần liên tiếp.

Ngoài ra bạn cũng cần đến sự hổ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân để giảm cân nhanh nhất

tap-the-duc-giam-can-sau-sinh-cho-cac-me-5

 

Rich Slim là sản phẩm mới của MC nổi tiếng Kỳ Duyên, có công dụng giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể và giúp bạn có được vóc dáng thon gọn săn chắc. Ngoài ra nó còn bổ sung thêm collagen là rất quan trọng cho sức khỏe của da vì nó giúp duy trì cấu trúc của da cho độ cứng và độ đàn hồi. Bây giờ bạn có thể lựa chọn sản phẩm thuốc giảm cân Rich Slim để thực hiện mục tiêu giảm cân của mình mà không phải lo sợ về làn da nhăn nheo sau khi giảm cân.