Thực Phẩm Nên Có Trong Thực Đơn Giảm Cân Hàng Ngày

Bất kì một thực đơn giảm cân nào bạn cũng cần phải chọn lựa từ khâu chọn thực phẩm đến cách chế biến món ăn giảm cân. Rau xanh luôn là một thực phẩm giảm cân qua trọng trong mọi kế hoạch giảm cân của mình.

Dưới đây là một vài thực phẩm giảm cân mà bạn nên lựa chọn cho thực đơn ăn kiêng hàng ngày nhé.

Bông cải xanh

Bông cải xanh là một thực phẩm xanh giảm cân nhanh nhờ những dưỡng chất có trong nó. Là một trong số những thực phẩm giàu chất xơ, chứa một lượng lớn vitamin cũng như khá dồi dào các khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể phát triển ổn định mà còn hỗ trợ bạn giảm béo tích cực, hiệu quả hơn.

Thực Phẩm Nên Có Trong Thực Đơn Giảm Cân Hàng Ngày

Vì vậy, mỗi ngày bạn nên dùng bông cải xanh cho thực đơn giảm cân của mình. Chế biến bông cải xanh thành các món ăn giảm cân thanh đạm để thưởng thức ngay không chỉ mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng hơn mà còn có thể sở hữu được vóc dáng thon gọn. Bạn có thể luộc, nấu canh, hay salad trộn,..là những cách chế biến giữ được dưỡng chất đầy đủ nhất cho sức khỏe cơ thể.

Cà chua

Cà chua là một thực phẩm giảm cân quen thuộc, được dùng nhiều trong các thực đơn giảm cân ngắn hạn và cả dài hạn. Cà chua là một loại quả mọng nước, khi chín có màu đỏ tươi, chứa cực kì nhiều chất xơ, vitamin cũng như khá giàu khoáng chất… vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa hỗ trợ bạn làm đẹp da, giữ dáng thành công.

Thực Phẩm Nên Có Trong Thực Đơn Giảm Cân Hàng Ngày

Cách giảm cân nhanh nhất với cà chua mỗi ngày

Bạn có thể sử dụng cà chua để chế biến thành các món nấu, salad, gỏi… để tạo thành các món ăn sử dụng mỗi ngày hoặc chế biến thành nước ép cà chua nguyên chất để uống cũng là một trong những cách giúp bạn có thể giảm cân nhanh chóng.

Cải bó xôi

Với những thực phẩm xanh giúp giảm cân nhanh phải kể đến cải bó xôi, một thực phẩm thường được khuyên dùng trong các thực đơn giảm cân dành cho những người béo phì.

Thực Phẩm Nên Có Trong Thực Đơn Giảm Cân Hàng Ngày

Cải bó xôi với màu xanh đặc trưng của mình, chứa khá nhiều chất xơ, vitamin cũng như khá giàu khoáng chất vừa giúp bạn kiểm soát được các cơn đói, cơn thèm ăn một cách nhanh chóng, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ mà còn có thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Trên đây là những thực phẩm nên có trong thực đơn giảm cân của mình, để cải thiện cân nặng và vóc dáng nhỏ gọn nhé.

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh 3-4 kg Trong 1 Tuần

Dưới đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Thực đơn giúp thanh lọc một số chất độc trong cơ thể và làm tiêu mỡ nhanh, tuy nhiên nếu bạn áp dụng thực đơn giảm cân này thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu trong một vài ngày đầu, sau vài ngày bạn sẽ quen với cách ăn giảm cân này thôi. Chính vì vậy, bạn hãy kiên trì và cố gắng để giảm cân nặng của mình bằng thực đơn này.

thuc-don-giam-can-nhanh-3-4-kg-trong-1-tuan

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần với món súp rau

Chuẩn bị

Rau xanh: chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…).

Muốn ăn chua thì mua thêm cà chua.

Thực hiện

Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà chúng ta không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần.

thuc-don-giam-can-nhanh-3-4-kg-trong-1-tuan1

Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm.

Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu bạn quen ăn cay thì bỏ ớt vào.

Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.

Có thể thay súp bằng trái cây?

Với nhiều cách chế biến khác nhau, bạn có thể làm phong phú bữa ăn cho mình. Nếu muốn làm đầy bao tử bằng trái cây, bạn có thể sử dụng các loại sau: bưởi, táo, dưa leo, mận, sơri, cà chua chín, cà rốt, khổ qua.

thuc-don-giam-can-nhanh-3-4-kg-trong-1-tuan2

Những loại trái cây này có thể ăn thoải mái vào bất cứ khi nào bạn muốn. Hết sức tránh những trái cây ngọt vì đường hoa quả khi vào cơ thể sẽ biến thành glucose, bước tiếp theo là biến thành mỡ.

Nước uống?

Trà xanh, nước lọc, bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, bạn có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh. Nhiều người lo sợ uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Thực tế không phải thế. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra. Vậy nên bạn hãy tạo thói quen uống nhiều nước sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả và lại đẹp da.

Ngoài thực đơn giảm cân trên thì bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm thuốc giảm cân từ Mỹ để thực hiện kế hoạch của mình! Chúc các bạn giảm cân thành công!